Lộ điều khoản bí mật trong hợp đồng Haaland, giám đốc phá vỡ im lặng

09:54 Thứ sáu 05/03/2021

TinTheThao.com.vnQuan chức Borussia Dortmund lên tiếng về tương lai trụ cột trên hàng công.

Tương lai của Erling Haaland là chủ đề thu hút bàn tán trên TTCN. Tài không đợi tuổi, tiền đạo Na Uy đang là quân bài được mọi đại gia khao khát.

Ở mùa giải năm nay, Haaland tiếp tục thể hiện phong độ săn bàn ấn tượng. Tính đến thời điểm hiện tại, chân sút sinh năm 2000 đã cán mốc 27 bàn thắng trên mọi mặt trận, tức cứ 1 trận ra sân, Haaland lại ghi 1 bàn.

Hợp đồng hiện tại của máy làm bàn chủ lực tại Signal Iduna Park vẫn còn thời hạn đến năm 2024. Tuy nhiên theo thông tin từ Sport Bild, trong giao kèo giữa Haaland với Dortmund có điều khoản phá vỡ trị giá 100 triệu euro, sẽ có hiệu lực vào mùa hè năm sau.

'We assume he will stay' - Dortmund planning future with Haaland, insists Kehl - Bóng Đá

 Tương lai Haaland thu hút nhiều quan tâm.

Mới đây, Giám đốc Dortmund - Sebastian Kehl đã phá vỡ im lặng về tương lai trụ cột. Cựu ngôi sao CLB tin rằng Haaland vẫn sẽ ở lại vùng Ruhr, ít nhất là qua phiên chợ hè năm nay. Bulinews dẫn phát biểu của Kehl qua Sport Bild: "Dortmund vẫn là CLB thích hợp dành cho Erling. Hành trình tại đây của cậu ấy vẫn chưa kết thúc."

"Erling và Dortmund đã hình thành 1 mối quan hệ cộng tác hứa hẹn. Đây là một trong những lý do vì sao chúng tôi chờ đợi cậu ấy ở lại qua mùa hè và trở thành 1 cầu thủ còn hay hơn nữa cùng Dortmund."

Erling Haaland chuẩn bị gặp Brugge tại Champions League:

 
Phụng Sồ | 08:56 05/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục