Lộ điều khoản bí mật 0 đồng độc nhất, Suarez tự do về Liverpool

18:54 Thứ ba 11/05/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao Uruguay có thể tự do quyết định tương lai trong 1 ngày duy nhất sắp tới.

Kể từ khi Luis Suarez chia tay Liverpool, The Kop vẫn chưa ngày nào nguôi ngoai nỗi nhớ tiền đạo cá tính. Với chất quái và bản năng săn bàn thượng thặng, Suarez là cầu thủ vô cùng được yêu mến tại nửa đỏ Merseyside. Chân sút Uruguay cũng thể hiện tình yêu dành cho Liverpool, khi đặt tên con gái theo các ký tự của thánh địa Anfield. Mỗi khi nhắc lại CLB cũ, Suarez chưa bao giờ thôi dành những lời có cánh.

Ngày chơi bóng tại xứ sương mù, trụ cột Atletico Madrid đóng góp tổng cộng 82 bàn thắng cùng 47 đường kiến tạo cho The Kop. Thông số này đồng nghĩa cứ mỗi 90 phút, Suarez lại in dấu giày vào 0,96 bàn thắng cho nửa đỏ Merseyside.

Liverpool could trigger £0 release clause to sign Suarez - Bóng Đá

 Lộ điều khoản bí mật trong hợp đồng Suarez.

Ở tuổi 34 và chơi cho 1 CLB nặng ý đồ phòng ngự như Atletico, Suarez vẫn thể hiện tài năng khi in dấu giày vào 21 bàn thắng qua 29 trận La Liga 2020/21.

Không ít fan hâm mộ Liverpool mơ về viễn cảnh cựu công thần tái xuất Anfield. Thế nhưng rào cản hiện tại là giao kèo có thời hạn đến hè năm sau của Suarez với Rojiblancos.

Tuy nhiên AnfieldCentral đã dẫn lại tiết lộ từ Marca cho hay có 1 điều khoản bí mật trong hợp đồng của Suarez giúp Liverpool có thể sở hữu anh mà không mất đồng nào.

Theo đó Suarez và Atletico từng thống nhất rằng anh có thể ra đi miễn phí vào ngày 30/06/2021. Nguyên do có điều khoản này là vì Rojiblancos không muốn ép buộc ý chí của Suarez và giữ anh bằng mọi giá. Sự nghiệp của ngôi sao sinh năm 1987 sắp kết thúc và anh nên được tự do lựa chọn bất kỳ điều gì mình muốn, thay vì miễn cưỡng không vui vẻ.

Trọn bộ bàn thắng của Luis Suarez tại World Cup:

 
Phụng Sồ | 18:24 11/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục