Lộ diện ứng cử viên số 1 thay thế Hansi Flick ở Bayern

12:08 Thứ hai 19/04/2021

TinTheThao.com.vnHLV Hansi Flick đã công khai bày tỏ nguyện vọng rời khỏi Bayern Munich vào cuối mùa giải 2020/21.

Đây là lúc để ban lãnh đạo Bayern Munich tìm kiếm một HLV đủ tài năng lẫn danh tiếng dẫn dắt đội bóng. Và Julian Nagelsmann của RB Leipzig được xem là ứng cử viên hàng đầu.

What's next for Bayern Munich after Hansi Flick? - Bóng Đá

 HLV Hansi Flick đã làm những điều tuyệt vời cho Bayern.

Nagelsmann mới 33 tuổi, nhưng đã có 5 năm kinh nghiệm. Vị HLV trẻ tuổi này ban đầu gây ấn tượng với Hoffenheim trước khi chuyển đến Leipzig vào năm 2019. Kể từ đó, Nagelsmann đã giúp RB Leipzig cạnh tranh sòng phẳng với Bayern cho danh hiệu vô địch Bundesliga mùa này, cũng như dẫn dắt họ vào bán kết Champions League mùa trước.

"Ý kiến của tôi là: Flick đến đội tuyển quốc gia Đức, Nagelsmann tới Bayern và Jesse Marsch tới Leipzig," huyền thoại bóng đá Đức Lothar Matthaus nói với Sky Germany.

"Tất nhiên, Bayern không nói chuyện trực tiếp với Julian Nagelsmann, nhưng họ đã bắt đầu đàm phán với Leipzig và tôi vẫn chờ đợi điều đó cho đến ngày hôm nay.

Tôi tin rằng Julian Nagelsmann sẽ kế nhiệm Hansi Flick. Anh ấy muốn thực hiện bước tiếp theo."

Nagelsmann từ lâu đã được đánh giá rất cao trong giới HLV và trước đó đã được liên hệ với Real Madrid. Vị HLV trẻ tuổi này đứng thứ ba trong danh sách Huấn luyện viên nam xuất sắc nhất năm mùa 2019/20, sau Flick và đồng nghiệp người Đức Jurgen Klopp.

Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic rõ ràng đang tìm cách bắt đầu một kỷ nguyên mới tại Allianz Arena, với những cái tên chủ chốt như David Alaba và Jerome Boateng sẽ rời CLB theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè này.

Sự nghiệp thành công của Miroslav Klose ở Bayern:

 
Minh Tuấn | 11:38 19/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục