Lộ diện ƯCV hàng đầu thay Mikel Arteta ở Arsenal

22:39 Thứ sáu 07/05/2021

TinTheThao.com.vnKhông loại trừ khả năng Mikel Arteta sẽ phải khăn gói rời khỏi sân Emirates trong thời gian tới.

Arsenal đang trải qua một mùa giải quá tệ hại. Theo đó, phong độ không ổn định khiến Pháo thủ thành London đã hết cơ hội trong cuộc đua giành một vị trí trong Top 4 Premier League, tính tới thời điểm này.

Cơ hội duy nhất để họ tránh khỏi một thất bại toàn diện đó chính là đấu trường Europa League. Tuy nhiên, Arsenal cũng đã gục ngã trước Villarreal. Như vậy, lần đầu tiên sau 25 năm, Arsenal sẽ không thể tham dự cúp châu Âu mùa tới.

Massimiliano Allegri favourite to replace Mikel Arteta  - Bóng Đá

 Arsenal trải qua một mùa giải thất bại toàn diện trên mọi mặt trận.

Chính vì thế, tương lai của HLV Mikel Arteta đang trở nên khá mờ mịt. Nhiều nguồn tin tiết lộ, BLĐ Arsenal cảm thấy cực kỳ thất vọng và có thể họ sẽ thay thế chiến lược gia người Tây Ban Nha ngay khi mùa giải này khép lại.

Rất nhanh chóng, trang Betfair đánh giá, Massimiliano Allegri, cựu huấn luyện viên Juventus, là ứng cử viên số 1 cho chiếc ghế nóng tại sân Emirates. Ngoài ra, Brendan Rodgers hay Maurizio Sarri cũng đang được cân nhắc.

Với những gì đang diễn ra, có lẽ thời điểm Arteta chia tay Arsenal sẽ không còn xa. Arsenal cần phải thay đổi khi thành tích ngày càng đi xuống. Từ chỗ thường xuyên có mặt trong Top 4, Arsenal mùa này đang phải ngụp lặn ở tận vị trí thứ 9 trên BXH Premier League.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 

Tiểu Lam | 21:41 07/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục