Lộ diện tình mới của Mbappe sau bạn gái chuyển giới

16:58 Thứ tư 21/09/2022

TinTheThao.com.vnNhững câu chuyện lùm xùm xung quanh cuộc sống của tiền đạo Kylian Mbappe đang thu hút sự chú ý của giới truyền thông.

 

Vừa qua, trong đợt triệu tập của tuyển Pháp chuẩn bị cho loạt trận quốc tế của giải UEFA Nations League diễn ra vào cuối tháng 9, tiền đạo Kylian Mbappe lại khiến dư luận chú ý khi từ chối chụp ảnh cùng nhà tài trợ của Les Bleus. 

Được biết, chân sút của Paris Saint-Germain cảm thấy không hài lòng và không muốn hình ảnh cá nhân của mình bị vấy bẩn bởi các thương hiệu cá cược và đồ ăn nhanh, vốn là những đối tác thương mại với Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF). Điều này buộc FFF phải đưa ra sự điều chỉnh nhằm làm hài lòng Mbappe. 

Không chỉ khiến truyền thông chú ý bằng sự việc vừa rồi, trước đó, cựu tiền đạo Monaco còn làm người hâm mộ bất ngờ khi xuất hiện tình tứ cùng người mẫu chuyển giới, Ines Rau và rất nhanh chóng, cả 2 đã được đồn thổi có mối quan hệ tình cảm với nhau. 

Lộ diện tình mới của Mbappe sau bạn gái chuyển giới - Bóng Đá

Người tình tin đồn tiếp theo của Mbappe, Rose Bertram. 

Tuy nhiên mới đây, Mbappe lại được bắt gặp hẹn hò với một cô gái khác, đó là Rose Bertram trong một hộp đêm tại Paris. Được biết, Rose Bertram cũng là một người mẫu và cô được cho đã cố ý né tránh máy quay của các tay săn ảnh khi gặp gỡ chân sút trụ cột của tuyển Pháp. Hiện tại, cả 2 vẫn chưa có những phát ngôn chính thức với truyền thông về mối quan hệ được đồn thổi này.

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 16:00 21/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục