Lộ diện thêm ngôi sao không tưởng Zidane muốn đem đến MU

06:58 Thứ bảy 29/09/2018 | 2

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha tiếp tục cập nhật tin tức liên quan đến kế hoạch của Zidane chuẩn bị để đến Manchester United.

Zidane cũng là một trong những gương mặt gây nên hỗn loạn cho làng túc cầu thời gian qua. Các tin tức liên quan đến Real chưa ráo mực thì chiến lược gia người Pháp tiếp tục vướng vào lùm xùm với Manchester United.

Lộ diện thêm ngôi sao được Zidane đem đến MU - Bóng Đá

 Zidane muốn đưa học trò cũ Varane gia nhập Manchester United.

Thời gian qua, nhiều nguồn tin cho hay cựu HLV Real đang tất bật chuẩn bị kế hoạch để đảm nhận chiếc ghế nóng ở Old Trafford. Zizou đã lên danh sách cụ thể những cái tên CLB sẽ theo đuổi. Mới đây, tờ Don Balon tiếp tục mang đến thông tin liên quan đến vụ việc trên.

Cụ thể, nhà cầm quân 46 tuổi đã xác định thêm một gương mặt ông muốn xuất hiện ở ''Nhà hát của những giấc mơ". Theo đó, nhà vô địch thế giới 1998 chỉ đích danh người học trò cũ ở Real Madrid, Raphael Varane là ngôi sao thích hợp để hoàn thành đội hình mơ ước ở nửa đỏ thành Manchester.

Lý do khiến Zizou để mắt đến tuyển thủ 25 tuổi vì nhiều lý do. Một là Zizou muốn củng cố hàng phòng ngự còn nhiều lỗ hỏng của Man United. Hai là, Varane thật sự tài năng và có màn trình diễn xuất sắc suốt thời gian qua. Thời ông còn ở Bernabeu, trung vệ người Pháp luôn thể hiện phong độ ổn định, ấn tượng. Chưa kể, những gì anh làm được ở World Cup cũng hết sức thuyết phục.

Trước đó, cựu HLV Real Madrid cũng muốn chắc rằng Ban lãnh đạo Man United sẽ giữ chân Paul Pogba cùng Anthony Martial. Ngoài ra, Zizou còn khao khát sở hữu  N'Golo Kanté và siêu sao đình đám Ngoại hạng Anh, Eden Hazard.

Bạch Băng | 06:49 29/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục