Lộ diện tân binh thứ 6 của Arsenal

14:06 Thứ hai 18/08/2014

Eduardo Vargas đã gửi tin nhắn chia tay các đồng đội. Nếu không có gì thay đổi, vào thứ 3 tới, tiền đạo người Chile này sẽ tới Emirates kiểm tra sức khỏe và rồi cùng với Kostas Manolas ra mắt “Pháo thủ” như là những tân binh thứ 5 và thứ 6.

Cho đến thời điểm hiện tại, Arsenal thể hiện một diện mạo hoàn toàn mới trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay. Khác với nhiều năm trước đây, khi các CĐV Arsenal phải chứng kiến hàng loạt “công thần” ra đi thì bây giờ, Ban lãnh đạo CLB thủ đô London đã đem về sân Emirates rất nhiều bản hợp đồng chất lượng.

"Pháo thủ" đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn mới trên TTCN

Thành quả mà họ thu về thật nhãn tiền. Ngoài chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Man City để giành Community Shield Cup thì mới nhất chính là chiến thắng 2-1 trước Crystal Palace ở ngày mở màn Premier League mùa giải mới. Tuy vậy, HLV Arsene Wenger vẫn chưa thể hài lòng về mọi thứ. Ông vẫn muốn có thêm một vài sự bổ sung chất lượng nữa, đặc biệt là ở hàng công.

Cách đây ít ngày, “Giáo sư” đã bày tỏ sự quan tâm đến chân sút của Napoli, Eduardo Vargas và đúng như dự kiến, mọi thứ diễn ra thực sự suôn sẻ. Cụ thể, phía Napoli đã đồng ý để tiền đạo người Chile gia nhập Arsenal ngay trong mùa hè năm nay theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm, kèm điều khoản mua đứt vào khoảng 10 triệu bảng khi mùa giải khép lại.

Về phía mình, Eduardo Vargas cũng xác nhận thông tin đến Arsenal khi gửi tin nhắn chia tay với các đồng đội tại sân San Paolo. Dự kiến thì vào thứ 3 tới, ngôi sao 24 tuổi này sẽ tới Emirates kiểm tra sức khỏe và rồi cùng với Kostas Manolas ra mắt “Pháo thủ” như là những tân binh thứ 5 và thứ 6.

Vargas chuẩn bị tới Arsenal kiểm tra sức khỏe

Tại kỳ World Cup 2014 vừa qua, Vargas chính là đối tác ăn ý với Alexis Sanchez trên hàng công của ĐT Chile. Cụ thể, anh đã đóng góp vào 5/6 bàn thắng của đội bóng Nam Mỹ. Trong bối cảnh “Pháo thủ” vẫn đang đi tìm một “số 9” chất lượng thì Vargas có thể xem là sự lựa chọn tương đối hợp lý. Hơn nữa, Vargas có thể thi đấu tốt bên cạnh Sanchez và chính là thứ “chất xúc tác” mà HLV Wenger đang cần đến.

Chia sẻ trên Emol (Chile), người đại diện Cristian Ogalde đã cho biết: “Vargas vẫn đang nỗ lực để hết mình để giành một suất đá chính tại Napoli. Tuy nhiên vào thời điểm này chúng tôi và BLĐ đội bóng đang cân nhắc để cậu ấy ra đi, nhiều khả năng là ở dạng cho mượn khi mà chúng tôi đã nhận được rất nhiều lời đề nghị.”

Quốc An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục