Lộ diện sao trẻ đầu tiên bị Rangnick đẩy đi vào tháng Giêng

17:23 Thứ tư 08/12/2021

TinTheThao.com.vnAmad Diallo rất có thể là sao trẻ đầu tiên của Man Utd được cho đi "học việc" trong tháng Giêng tới dưới thời của tân HLV Ralf Rangnick.

Đã có những liên hệ nhất định từ Feyenoord đối với Amad Diallo trong mùa Hè vừa qua. Tuy nhiên, một chấn thương ở đùi đã khiến việc đàm phán của đôi bên bị đổ vỡ. Feyenoord đã ký với Reiss Nelson như một sự thay thế vào phút chót.

Lộ diện sao trẻ đầu tiên được Rangnick cho đi

 Diallo nhiều khả năng sẽ ra đi vào tháng Giêng tới dưới dạng cho mượn.

Một số báo cáo ở Anh cho rằng Diallo "tin chắc" rằng dộng thái này sẽ tốt cho anh ấy và nó cũng giúp Man Utd kiếm được một số tiền nhất định. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của tân HLV Ralf Rangnick, tương lai của Diallo vẫn còn đang được xem xét.

Rangnick được cho muốn giữ Diallo ở lại trong thời gian này và một bản hợp đồng cho mượn có thể tốt hơn cho sự nghiệp của cầu thủ 19 tuổi. Nếu Man Utd đẩy Diallo đi theo diện "du học" vào tháng Giêng thì Feyenoord vẫn là bến đỗ lý tưởng của cầu thủ chạy cánh người Bờ Biển Ngà.

Có vẻ đây là một tình huống mà Rangnick cần ngồi xuống cân nhắc kĩ lưỡng trước khi Feyenoord biết được liệu cuối cùng họ sẽ có được cầu thủ trẻ của Man Utd hay không. 

Được biết, Diallo gia nhập Man Utd từ đội trẻ của Atalanta vào tháng Giêng năm 2021 với mức phí chuyển nhượng 21,3 triệu bảng. Ở mùa giải trước, anh ra được ra sân 3 lần ở Premier League và 4 lần ở đấu trường Europa League. Tuy nhiên, sau 15 vòng đấu của mùa này, Diallo vẫn chưa được thử lửa ở đấu trường quốc nội. 

Raphael Varane tập luyện với các đồng đội tại Man Utd

 
Ngọa Long | 16:53 08/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục