Lộ diện phương án 2 của M.U nếu mua hụt Mason Mount

16:44 Thứ bảy 03/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo Corriere dello Sport, dù đang theo sát Mason Mount, Man United vẫn còn đó sự quan tâm đến tiền vệ Adrien Rabiot của Juventus.

 

Quỷ đỏ rất muốn ký hợp đồng với cầu thủ người Pháp từ mùa hè năm ngoái. Khoản phí ban đầu 15 triệu bảng đã được thống nhất với Juventus, nhưng họ không thể đồng ý các điều khoản cá nhân mà mẹ của tiền vệ này yêu cầu.

Man Utd have come back strong to sign Juventus midfielder Adrien Rabiot - Bóng Đá

 Mount là ưu tiên của Ten Hag.

Rabiot kể từ đó đã có một mùa giải tuyệt vời với Juventus. Anh ghi 11 bàn thắng và 6 pha kiến tạo sau 47 trận. Cầu thủ 28 tuổi này cũng là một phần của đội tuyển Pháp lọt vào trận chung kết World Cup.

Theo Corriere dello Sport, Man United đã 'trở lại mạnh mẽ' trong cuộc đua giành Rabiot, người sẽ là cầu thủ tự do vào tháng tới. Newcastle United và Bayern Munich cũng muốn sở hữu cựu tiền vệ PSG theo dạng chuyển nhượng tự do.

Mason Mount hiện là mục tiêu ưu tiên của HLV Erik ten Hag. Các điều khoản cá nhân đã được thống nhất, nhưng Man United vẫn cần hoàn tất phí chuyển nhượng với Chelsea cho cầu thủ 24 tuổi. Sự chênh lệch giữa 2 CLB về mức giá của Mount vào lúc này lên đến 30 triệu bảng. Trong trường hợp đàm phán thất bại, Rabiot có thể là phương án dự phòng của Quỷ đỏ.

Minh Tuấn | 15:46 03/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục