Lộ diện người Việt Nam tiếp theo đến World Cup 2018

10:37 Chủ nhật 10/06/2018

TinTheThao.com.vnWorld Cup đối với đội tuyển Việt Nam vẫn còn xa vời, nhưng người Việt Nam đến Nga xem bóng đá thì không như vậy...

Trước đó, vào khoảng đầu tháng 2 năm nay, đã có 6 gương mặt may mắn đầu tiên sở hữu tấm vé đến với FIFA World Cup 2018, những người đó chính là Dương Minh Tấn (TP.HCM), Nguyễn Đức Hoàng (TP.Vinh), Lê Nhật Luân (Đồng Nai), Nhan Quốc Hùng (TP.HCM), Nguyễn Quang Hướng Dương (Lâm Đồng) và Trần Nhật Long (TP.HCM).

Lộ diện người Việt Nam thứ 7 đến World Cup 2018 - Bóng Đá

 6 người may mắn trúng giải của Budweiser hồi tháng 2 vừa qua. Nguồn Internet.

Cả 6 người này đều đã sở hữu 1/3 số lượng vé giải thưởng trong chương trình “Tết May Mắn, Đại Thắng Cùng Budweiser”. Cựu danh thủ Lê Công Vinh sẽ là người dẫn đầu trong danh sách đến Nga chứng kiến World Cup 2018 cùng với những người may mắn kể trên.

Và mới đây nhất, gương mặt thứ 8 đã lộ diện, điều đáng chú ý, người này chỉ là một cậu bé lớp 5. Nguyễn Lê Thanh Sơn là học sinh trường tiểu học Chu Văn An (thuộc quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh), sẽ có vinh dự được sánh vai với những bạn bè cùng trang lứa trên khắp thế giới để đồng hành cùng 2 đội bóng xuất sắc nhất giải đấu ra sân trong trận Chung kết World Cup vào ngày 15/07 theo lịch dự kiến của Ban tổ chức.

Lộ diện người Việt Nam thứ 7 đến World Cup 2018 - Bóng Đá

 Nguyễn Lê Thanh Sơn và phần thưởng đáng mơ ước. Nguồn ảnh: vnexpress.

Tuy nhiên, nhiều khả năng Thanh Sơn sẽ chỉ đến nước Nga vào ngày 12 tháng 07 để tham gia những hoạt động bên lề của giải đấu như tập làm quen với những kỹ năng giao tiếp và làm việc với các cơ quan báo chí, trước khi ra ra sân cùng 22 cầu thủ ở trận đấu cuối cùng.

Vũ Quang Toản | 09:40 10/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục