Lộ diện ngôi sao Arsenal được Patrick Vieira chọn cho Crystal Palace

12:16 Chủ nhật 11/07/2021

TinTheThao.com.vnCách đây chưa lâu, Crystal Palace thông báo huyền thoại Arsenal, Patrick Vieira đã trở thành tân HLV trưởng CLB.

Cựu thủ quân Pháo thủ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 mùa giải với đội bóng phía nam London. Vieira tiếp quản băng ghế chỉ đạo mà Roy Hodgson để lại tại Selhurst Park. Và ngay từ lúc này, ông đã bắt tay vào được xây dựng lại đội hình Crystal Palace.

Patrick Vieira 'wants to bring Eddie Nketiah to Crystal Palace' - Bóng Đá

 Patrick Vieira liệu có thành công ở Premier League?

Patrick Vieira được cho là rất muốn câu lạc bộ mới của mình ký hợp đồng với tiền đạo Eddie Nketiah của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Cầu thủ 22 tuổi đã có 29 lần ra sân cho Pháo thủ trong chiến dịch 2020-21, trong đó có 17 trận ở Premier League, ghi được 6 bàn thắng. Đây là con số không tồi với một tài năng trẻ.

Arsenal thì được cho là sẵn sàng bán Nketiah ngay trong mùa hè này, nếu nhận được lời đề nghị vào khoảng 20 triệu bảng, trong khi tiền đạo của U21 Anh cũng sẵn sàng nói lời chia tay với đội bóng của Mikel Arteta.

Theo The Sun, Vieira đã xác định tiền đạo của Arsenal là cầu thủ lý tưởng để tăng cường đội hình Crystal Palace trước chiến dịch 2021-22. Nketiah, người chỉ còn một năm hợp đồng tại sân Emirates, đã ghi 13 bàn sau 65 lần ra sân ở đội một cho Pháo thủ trên mọi đấu trường.

Palace cũng được cho là đang để mắt đến Kasper Dolberg của Nice, tiền đạo đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong màu áo đội tuyển quốc gia Đan Mạch tại EURO 2020.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Minh Tuấn | 11:18 11/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục