Lộ diện hình ảnh đầu tiên khi Ten Hag chuẩn bị ra mắt Man Utd

10:06 Thứ sáu 20/05/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan đã sẵn sàng cho trận đấu cuối cùng của Man Utd ở mùa giải này.

 

Huấn luyện viên 52 tuổi đã giành được danh hiệu Eredivisie với Ajax và đã hết nhiệm vụ đối với nhà vô địch Hà Lan trước khi ông tiếp quản Old Trafford. Man United hiện được nghỉ ngơi cho đến ngày 22/05. Đó là khi họ có chuyến làm trước Crystal Palace, trận đấu cuối cùng của một mùa giải đầy thất vọng và kém cỏi.

Đó có thể trở thành trận phải thắng đối với Man Utd nếu họ muốn tránh phải xuống chơi ở Europa Conference League mùa tới, khi West Ham chỉ kém 2 điểm và hiệu số bàn thắng bại tốt hơn đáng kể.

Erik ten Hag pictured in England for first time since Manchester United appointment - Bóng Đá

 Hình ảnh của Ten Hag trước trận ra mắt Man Utd.

Theo The Athletic, vị HLV người Hà Lan sẽ đến dự khán trực tiếp trận này của Man Utd tại sân Selhurst Park. Mới nhất, cánh phóng viên đã bắt gặp hình ảnh đầu tiên của Ten Hag khi đặt chân tới London, Anh.

Ông sẽ lưu trú lại đây và chờ đợi màn ra mắt CĐV Man Utd ngay trên sân của Crystal Palace. Được biết, theo Mirror, Ten Hag được đưa đến gặp 2 sếp lớn Richard Arnold và John Murtough ngay khi có mặt ở Anh. Họ sẽ bàn bạc thêm về cách cải tổ Quỷ đỏ.

Trước đó, Erik ten Hag đã tổ chức một số buổi họp với các sếp United ở Amsterdam khi ông lên kế hoạch cho mùa giải đầu tiên của mình tại câu lạc bộ. Nhiệm vụ vực dậy Man Utd chắc chắn không hề dễ dàng khi đội bóng cần một sự cải tổ toàn diện về nhiều mặt.

Tiểu Lam | 09:08 20/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục