Lộ diện hai ông lớn dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký Andreas Christensen

11:55 Thứ ba 25/01/2022

TinTheThao.com.vnCuộc đàm phán giữa Chelsea và trung vệ Andreas Christensen đang rơi vào bế tắc và nhiều khả năng cầu thủ người Đan Mạch sẽ ra đi vào cuối mùa giải này.

 

Christensen chia sẻ trong lần thứ 50 khoác áo Chelsea

Sau khi giữ chân thành công cựu binh Thiago Silva thêm một năm nữa, BLĐ Chelsea tham vọng sẽ thuyết phục được cả Andreas Christensen và Antonio Rudiger tái ký hợp đồng. Tuy nhiên, tiền bạc có vẻ là trở ngại lớn của cuộc đàm phán giữa Christensen và Chelsea. 

Lộ diện hai ông lớn dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký Andreas Christensen - Bóng Đá

 Christensen đang được Barca và Bayern theo đuổi.

Cụ thể, Christensen mong muốn được tăng lương gấp đôi, tức nhận 8,4 triệu bảng mỗi năm nếu ký mới hợp đồng. Trong khi đó, BLĐ Chelsea không muốn phá vỡ cấu trúc lương. 

Quan điểm từ nhà báo Shay Lugassi của tờ Barca Times là Christensen đã "không nhìn thấy tương lai" tại Chelsea và The Blues nhiều khả năng sẽ mang về Jules Kounde để thế chỗ cầu thủ người Đan Mạch. 

Trên Twitter cá nhân, Lugassi còn viết: "Andreas Christensen không nhìn thấy tương lai tại Chelsea. Một vài nguồn tin được xác nhận bởi cầu thủ và BLĐ The Blues. Andreas và người đại diện của anh ấy muốn nhận một khoản phí lớn trong bản hợp đồng tiếp theo. Cuộc nói chuyện với Barca và Bayern vẫn tiếp tục."

Như vậy đã rõ hai ông lớn đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Christensen. Theo thông tin mới nhất, Bayern Munich sẵn sàng để trung vệ Niklas Sule ra đi vào cuối mùa hòng rộng đường đón chiêu mộ một tân binh ở vị trí trung vệ. Với đội bóng lắm tiền nhiều của như Bayern, Christensen chẳng cần phải lo chuyện thù lao. 

Ngọa Long | 10:57 25/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục