Lộ diện "Gã khổng lồ" có thể ký HĐ với cả Haaland lẫn Kane

07:35 Thứ bảy 06/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChắc chắn thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2021 sẽ trở nên rất sôi động.

Sau 2 kỳ chuyển nhượng tương đối ảm đạm do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, phiên chợ mùa Hè tới được dự đoán sẽ là thời điểm để nhiều đội bóng mua sắm rầm rộ. Điều này không quá khó hiểu khi hàng loạt đội bóng lớn đang rục rịch tăng cường lực lượng.

Những thương vụ đáng chú ý như Erling Haaland hay Jadon Sancho đều đang được quan tâm sát sao. Đặc biệt với Haaland, cả Chelsea, Real Madrid, Man City hay Man United đều rất muốn sở hữu chữ ký của tiền đạo người Na Uy.

Christian Falk - Man City could bid for Erling Haaland or Harry Kane or BOTH - Bóng Đá

 Haaland đang được nhiều đội bóng săn đón.

Chia sẻ với Sport Witness, chuyên gia Christian Falk tiết lộ rằng: "Chelsea đang kém hơn một chút so với Man City về sự phát triển - họ đã nghi ngại việc sẽ khó khăn để có được Haaland. Họ sẽ trả giá, nhưng không dễ dàng một chút nào.

Tương tự, Man United không phải là một trong những CLB hàng đầu châu Âu vào thời điểm hiện tại. Tôi cũng không nghĩ Liverpool có thể làm được, tiền bạc không cho phép. Ngược lại, Man City có nguồn lực tài chính mạnh mẽ.

Họ có thể đang nghĩ đến việc sẽ chiêu mộ Harry Kane, hay Haaland, hoặc cả hai. Đây đều là 2 thương vụ không dễ dàng, nhưng nó cho thấy sức mạnh nào đang đứng đằng sau họ.

CLB duy nhất họ phải sợ có lẽ là Real Madrid, nhưng CLB Tây Ban Nha cũng gặp một chút vấn đề về tài chính, vì vậy Man City là ứng cử viên sáng giá [cho thương vụ Haaland]."

Pep Guardiola chia sẻ về phong độ hiện tại của Man City:

 
Tiểu Lam | 06:37 06/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục