Lộ diện đội trưởng mới của Real Madrid

21:22 Thứ năm 17/06/2021

TinTheThao.com.vnViệc Sergio Ramos rời Real Madrid khiến cho nhiều CĐV thắc mắc liệu ai sẽ nắm băng đội trưởng Los Blancos mùa tới?

Sergio Ramos chính thức rời Real Madrid sau 16 năm gắn bó, điều này đồng nghĩa với việc Los Blancos sẽ có đội trưởng mới từ mùa giải 2021/22. Thời gian qua, trong khi tương lai Ramos chưa chắc chắn, hàng loạt nguồn tin từ Tây Ban Nha cũng bàn về vấn đề này rất nhiều.

Kết quả là theo Marca, Marcelo sẽ trở thành đội trưởng người nước ngoài đầu tiên của Real Madrid kể từ năm 1904. Suốt chặng đường hơn 1 thế kỷ qua, đội trưởng của Los Blancos đều là người Tây Ban Nha. Ở Real Madrid, băng đội trưởng được trao cho cầu thủ đã khoác áo đội một lâu nhất, đồng nghĩa với việc Marcelo, người đã có 15 năm khoác áo CLB, sẽ được trao trọng trách này.

Marcelo becomes Real Madrid's first foreign captain since 1904 - Bóng Đá

Băng đội trưởng sẽ trao lại cho Marcelo?

Việc trao băng đội trưởng cho Marcelo phù hợp với truyền thống của Real, nhưng tồn tại một số bất cập. Marcelo hiện tại đã không còn thường xuyên được ra sân thi đấu. Hành lang trái Real phần nhiều do Ferland Mendy trấn giữ. Trong trường hợp Marcelo không ra sân, Karim Benzema, đội phó của Real và cũng được xem là đội trưởng thứ 2 sẽ đảm nhận trọng trách này.

Tiếp quản băng đội trưởng câu lạc bộ từ Iker Casillas vào năm 2015, Sergio Ramos đã cùng Real Madrid đạt được một giai đoạn thành công đáng kể khi nâng tổng cộng 12 danh hiệu, trong đó có 3 chức vô địch Champions League liên tiếp từ 2016 đến 2018. Ramos cũng được xem là đội trưởng thành công nhất trong lịch sử Los Blancos.

Ancelotti phát biểu về Real: 

 
Minh Trí | 20:24 17/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục