Lộ diện đội bóng chơi 'bẩn' nhất Châu Âu

06:21 Thứ năm 19/03/2020

TinTheThao.com.vnMột câu lạc bộ ở Tây Ban Nha đang sở hữu thành tích ăn thẻ khủng khiếp trong 5 giải VĐQG hàng đầu Châu Âu.

Thật khó để khẳng định chính xác thời điểm trở lại của các sân chơi bóng đá hàng đầu lục địa già, trong bối cảnh đại dịch COVID-19 hoành hành khắp nơi. Đối với La Liga của Tây Ban Nha, chủ tịch Javier Tebas cũng chỉ cân nhắc vào tháng 4 hoặc tháng 5 và không loại trừ khả năng muộn hơn...

Cho đến lúc này, chúng ta đã biết AS Monaco là đội bóng duy nhất trong 5 giải VĐQG hàng đầu Châu Âu cán mốc thẻ đỏ bằng 2 con số. Tuy nhiên, nếu coi 1 thẻ đỏ bằng 2 thẻ vàng, có lẽ Espanyol mới được coi như những người 'chơi bẩn' nhất với 93 thẻ vàng cùng 3 thẻ đỏ sau 27 vòng đấu.

Chơi xấu là thế, nhưng đại diện ở xứ Catalan thậm chí đứng cuối bảng xếp hạng và nguy cơ lớn rời La Liga sau mùa này. Chưa kể, họ cũng đang gặp đại họa với chính COVID-19, bởi có 6 cầu thủ đội một và đội ngũ huấn luyện có kết quả xét nghiệm dương tính với thứ bệnh dịch nguy hiểm đó.

Lộ diện đội bóng chơi 'bẩn' nhất Châu Âu - Bóng Đá

 Espanyol đích thực là đội bóng 'chơi bẩn' nhất Châu Âu mùa này,

Espanyol mùa trước giành suất dự UEFA Europa League 2019/20, nơi họ đi đến vòng 1/16 (trước khi thua Wolverhampton). Dù vậy, sự sa sút khó hiểu ở mùa giải năm nay có thể khiến người hâm mộ không còn được nhìn thấy họ trên bản đồ bóng đá đỉnh cao, dù ấn tượng về thẻ phạt là điều chẳng nhiều người mong muốn.

Video PSG hướng dẫn phòng chống COVID-19

Trung Quân | 05:22 19/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục