Lộ diện CLB quyết tâm khiến Salah "dứt tình" với Liverpool

22:56 Thứ ba 19/01/2021

TinTheThao.com.vnMặc dù đã bày tỏ nguyện vọng được gắn bó với Liverpool, tương lai của Mohamed Salah tại Anfield vẫn còn để ngỏ.

Tương lai của Mohamed Salah tại Anfield đang bị đặt dấu hỏi lớn. Trong thời gian gần đây, nhiều nguồn tin cho rằng tiền đạo người Ai Cập sẽ chia tay Liverpool để tìm kiếm thử thách mới.

Mọi chuyện càng trở nên có cơ sở khi cựu sao Chelsea không còn giữ được bản năng săn bàn ở những trận đấu vừa qua, dù cho đã sút tung lưới đối thủ đến 17 lần và có 4 pha kiến tạo chỉ sau 26 trận đấu trong mùa giải này.

Nhằm trấn an các CĐV Liverpool, mới đây, Mohamed Salah đã lên tiếng về tương lai của mình trong buổi trả lời phỏng vấn với TV2: "Tôi không biết nữa. Nếu được hỏi, tôi sẽ nói rằng mình muốn ở lại Liverpool lâu nhất có thể. Nhưng, như tôi đã nói trước đây, tương lai của tôi nằm trong tay CLB."

Real bring Mohamed Salah - Bóng Đá

 Mohamed Salah trong màu áo Liverpool.

Có thể thấy, ước muốn của tiền đạo người Ai Cập là tiếp tục được chơi bóng tại Anfield. Tuy nhiên, nhiều đội bóng vẫn đang tìm cách để khiến anh phải nói lời chia tay với Liverpool. Theo Calciomercato, Real Madrid là CLB đang cảm thấy sốt sắng hơn cả.

Theo Transfermakt, giá trị của Mohamed Salah vào thời điểm hiện tại lên tới 120 triệu euro. Nếu cập bến Santiago Bernabeu, ngôi sao 28 tuổi sẽ thay thế vị trí của Eden Hazard, người đã thường xuyên gặp chấn thương và sa sút phong độ thảm hại.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Mohamed Salah tại AS Roma:

 
Faro | 21:58 19/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục