Lộ diện cầu thủ theo chân Aubameyang rời Arsenal

20:43 Chủ nhật 02/01/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha đã sớm lên kế hoạch chuyển nhượng cho Pháo thủ ngay thời điểm này của mùa giải.

Nhiều khả năng Pháo thủ thành London sẽ bán đứt Pierre-Emerick Aubameyang ngay thời điểm phiên chợ Đông mở cửa. Được biết, cá nhân cựu sao Dortmund cũng muốn chia tay sân Emirates khi tình hình tại đây ngày càng không ủng hộ anh.

Daily Mirror khẳng định, Chích chòe đã liên hệ Arsenal cho trường hợp này. Gã nhà giàu mới nổi của bóng đá Anh muốn một bản hợp đồng cho mượn, kèm điều khoản mua đứt trị giá 20 triệu bảng.

Granit Xhaka’s days at Arsenal could be numbered as Mikel Arteta seeks surprise new midfield signing - Bóng Đá

 Xhaka có thể theo chân Aubameyang rời Arsenal.

Tuy nhiên, Aubameyang không phải cầu thủ duy nhất chia tay sân Emirates trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Cụ thể, theo Caughtoffside, Granit Xhaka có thể theo chân Aubameyang rời Arsenal thời gian tới.

Để có thêm nhân sự ở tuyến giữa, Arsenal sớm dành sự quan tâm tới Douglas Luiz của Aston Villa. HLV Arteta đang hoàn thiện đội hình và với sự xuất hiện của ngôi sao 23 tuổi người Brazil, Arsenal hứa hẹn sẽ càng thi đấu bùng nổ hơn nữa.

Về phần Xhaka, việc anh phải chia tay Arsenal đã được đồn đoán từ lâu. Tiền vệ người Thụy Sĩ không có phong độ ổn định cần thiết. Ở trận thua Man City 1-2 vừa qua, không ai khác khi chính Xhaka có pha phạm lỗi trong vòng cấm khiến Arsenal bị thổi phạt 11m.

Rõ ràng, HLV Arteta đã dần cạn kiệt niềm tin đối với Xhaka.

HLV Mikel Arteta nói về cuộc đụng độ Man Utd 

 
Tiểu Lam | 20:13 02/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục