Lộ diện cầu thủ chạy cánh HLV Tuchel muốn có

06:21 Thứ năm 10/06/2021

TinTheThao.com.vnChelsea hứa hẹn sẽ có một kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021 sôi động, với tấp nập kẻ đến, người đi.

Theo The Telegraph, HLV Thomas Tuchel đã xác định cầu thủ chạy cánh Adama Traore của Wolves là một bản hợp đồng tiềm năng cho Chelsea vào mùa hè này.

Thomas Tuchel identifies Adama Traore as potential signing for Chelsea - Bóng Đá

 HLV Tuchel muốn có Traore?

Nhà ĐKVĐ Champions League đang ưu tiên mua một tiền đạo với Erling Haaland là mục tiêu hàng đầu của họ, bất chấp việc Borussia Dortmund muốn giữ chân tuyển thủ Na Uy thêm một mùa giải nữa.

Đầu tuần này, các báo cáo cho rằng Chelsea sẵn sàng loại bỏ Callum Hudson-Odoi, khi cầu thủ chạy cánh này đang thu hút sự quan tâm từ Bayern Munich.

Theo The Telegraph, HLV Tuchel muốn tăng cường các lựa chọn của mình ở cánh phải và xem Traore là ứng cử viên tiềm năng cùng với Achraf Hakimi của Inter.

Tờ báo này cho biết vị chiến lược gia người Đức rất 'hài lòng' với Reece James và một bản hợp đồng mới để củng cố cánh phải của Chelsea sẽ không được coi là sự thay thế cho tuyển thủ Anh.

Về phần Wolves, Bầy sói sẵn sàng bán một số cầu thủ quan trọng của họ vào mùa hè này để gây quỹ cho tân HLV của họ, Bruno Lage - người đã chính thức được bổ nhiệm vào thứ Tư.

Ruben Neves có thể đến Arsenal, trong khi câu lạc bộ cũng sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Traore. Cầu thủ 25 tuổi, người đang trong đội hình Tây Ban Nha tham dự EURO 2020, đã vật lộn để tạo ra ảnh hưởng tại Wolves mùa này khi anh chỉ ghi được hai bàn thắng và hai đường kiến tạo trong 37 lần ra sân ở Premier League. Traore vẫn còn hai năm trong hợp đồng hiện tại với Wolves và vẫn chưa ký hợp đồng mới.

HLV Tuchel hạnh phúc sau chiến tích ở Champions League:

 
Minh Tuấn | 05:23 10/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục