Lộ diện 7 Golfer Việt Nam tham dự Vòng chung kết MercedesTrophy châu Á 2019

22:05 Thứ ba 11/06/2019

Sau ngày thi đấu kịch tính và quyết liệt trên sân gôn Tân Sơn Nhất, TP.HCM, vòng Chung kết MercedesTrophy Việt Nam đã khép lại thành công khi tìm được 7 gương mặt đại diện Việt Nam tham dự chung kết MercedesTrophy Châu Á tại Úc vào tháng 8/2019.

1

 

Bên cạnh Golfer Đỗ Thành Trung giành giải thưởng Hole-in-One (HiO) – cú đánh Albatross với khoảng cách 292 yards, thì BTC còn chính thức tìm ra 7 gương mặt xuất sắc giành các giải thưởng gồm: Mr. Huỳnh Cao Quý – giải “Best Gross Champion Qualifier Division”, Ms. Nguyễn Thị Hà – giải “Best Gross Qualifier Division Ladies”, Mr. Nguyễn Tiến Sĩ – giải “Best Net Qualifier Division A”, Mr. Huỳnh Việt Phương – giải “Best Net Qualifier Division B”, Mr. Nguyễn Trọng Thăng – giải “Best Net Qualifier Division C”, Mr. Lê Văn Lân – giải “1st Runner Up Qualifier Division A”, Mr. Nguyễn Đức Thảo – giải “1st Runner Up Qualifier Division B”. Theo đó, 7 gương mặt xuất sắc này sẽ đại diện Việt Nam tham dự chung kết MercedesTrophy Châu Á tại Úc vào tháng 8 sắp tới và nếu 1 trong 7 đại diện Việt Nam tiếp tục thắng tại giải MercedesTrophy Châu Á sẽ bước tiếp vào VCK thế giới tại Đức vào tháng 10/2019. Toàn bộ vé máy bay khứ hồi hạng thương gia đến Úc và Đức sẽ được đài thọ bởi Vietnam Airlines và Mercedes-Benz Việt Nam (MBV)

2

 

BEST GROSS CHAMPION Qualifier Division: Mr. Huỳnh Cao Quý

Theo Ban tổ chức, 7 gương mặt xuất sắc này sẽ đại diện Việt Nam tham dự chung kết MercedesTrophy Châu Á tại Úc vào tháng 8 sắp tới và nếu 1 trong 7 đại diện Việt Nam tiếp tục thắng tại giải MercedesTrophy Châu Á sẽ bước tiếp vào VCK thế giới tại Đức vào tháng 10/2019. Toàn bộ vé máy bay khứ hồi hạng thương gia đến Úc và Đức sẽ được đài thọ bởi Vietnam Airlines và Mercedes-Benz Việt Nam (MBV).

3

 

BEST GROSS Qualifier Division Ladies: Ms. Nguyễn Thị Hàch. Giờ đây chị chính thức trở thành Nữ Golfer VN duy nhất tham dự chung kết MercedesTrophy Châu Á 2019

Ông Choi Duk Jun – Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam, cho biết: “Tham gia chung kết MercedesTrophy Châu Á và Thế giới là những trải nghiệm hiếm có trong đời mà gôn thủ nào cũng mong muốn có được. Tôi chúc cho các gôn thủ sẽ thi đấu thật tốt để đạt được tấm vé danh dự này”.

4

 

Golfer Đỗ Thành Trung đã thực hiện thành công cú đánh Albatross Hole-in-One tại hố số 3, course B, sân golf Tân Sơn Nhất với khoảng cách 292 yards – Cú đánh rất hiếm trong lịch sử môn thể thao đẳng cấp này

Được biết, MercedesTrophy là giải gôn doanh nghiệp có quy mô lớn nhất thế giới với 30 năm hình thành và phát triển. Đây là sân chơi thể thao dành riêng cho các gôn thủ là khách hàng của Mercedes-Benz và những khách mời có cùng niềm đam mê về gôn. MercedesTrophy được tổ chức tại Việt Nam từ năm 2002 đến nay và trở thành sân chơi quen thuộc của cộng đồng gôn thủ Việt. Hàng năm có khoảng 5.000 gôn thủ cùng tranh tài từ các giải vòng loại để đạt được vé mời danh dự vào chung kết quốc gia. Xét về số lượng gôn thủ đã tham gia cũng như hệ thống giải vòng loại, MercedesTrophy là giải gôn doanh nghiệp lớn nhất tại Việt Nam.

5

 

Chính thức khởi tranh từ tháng 8/2018, mùa giải MercedesTrophy Việt Nam lần thứ 17 đã thu hút hơn 5.000 gôn thủ trên khắp cả nước tham gia so tài tại 23 vòng đấu loại. Bên cạnh các giải có chất lượng chuyên môn cao, MBV đã hướng đến một hệ thống giải vòng loại rộng khắp về mặt địa lý và có sức lan tỏa. Ngoài ra, MBV cũng đặc biệt hỗ trợ đến các giải gôn từ thiện và mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng. MBV cũng đã tài trợ 37 xe Mercedes-Benz cho các giải thưởng HiO ở các giải vòng loại của mùa giải năm nay nhằm tăng sự hấp dẫn.

6

 

Ngoài số lượng giải thưởng Hole-in-One (HiO) lớn nhất từ trước đến nay bao gồm 7 xe Mercedes-Benz và 41 giải từ các đối tác với tổng giá trị giải thưởng gần 30 tỉ đồng; chung kết MercedesTrophy Việt Nam 2019 còn vinh dự có sự đồng hành của nhiều đối tác lớn như: Hãng Hàng không Quốc gia Vietnam Airlines, Công ty LG Electronics Việt Nam, Tập đoàn Novaland, Tập đoàn FLC, Công ty Nữ trang cao cấp CAO Fine Jewellery, Thương hiệu Adidas, Hãng rượu Johnnie Walker, Hãng gậy Honma, Thương hiệu điều hòa Aikibi, Sân golf Tân Sơn Nhất và Sân golf Tam Đảo.

7

 

7 gương mặt đại diện Việt Nam tham dự chung kết MercedesTrophy Châu Á tại Úc vào tháng 8/2019: 

Xem thêm hình ảnh giải gôn Chung kết Quốc gia MercedesTrophy Việt Nam 2019:

8

 

9

 

10

 

11

 

12

 

13

 

14

 

15

 

16

 

17

 

18

 

19

 

20

 

21

 

Hoàng An | 09:37 10/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục