Lộ diện 4 CLB theo đuổi Paul Pogba

17:38 Thứ ba 21/09/2021

TinTheThao.com.vnLiệu đội chủ sân Old Trafford có kịp trói chân ngôi sao người Pháp bằng một bản hợp đồng mới?

Mùa Hè năm nay, sẽ không quá khi nói rằng Manchester United đã trải qua một trong những kỳ chuyển nhượng thành công nhất kể từ khi Sir Alex giải nghệ, với hàng loạt bản hợp đồng đình đám mang tên Jadon Sancho, Raphael Varane và đặc biệt là Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, vẫn còn một vấn đề quan trọng chưa được Quỷ đỏ giải quyết trong kỳ chuyển nhượng vừa qua.

Đội chủ sân Old Trafford đã không thể thuyết phục Paul Pogba ký vào bản hợp đồng mới, và hiện tại, họ đang đứng trước viễn cảnh mất trắng tiền vệ xuất sắc bậc nhất thế giới. Cần biết, Pogba sẽ được phép tự do đàm phán với bất kỳ CLB nào bên ngoài Premier League trong phiên chợ mùa Đông.

Four clubs 'chasing' Paul Pogba transfer - Bóng Đá

 Tương lai nào cho Pogba?

Trước cơ hội có được Pogba miễn phí, hiển nhiên hàng loạt ông lớn khắp châu Âu sẽ không dễ dàng bỏ qua. Mirror dẫn nguồn từ Mundo Deportivo cho hay, hiện có 4 CLB đang tham gia vào cuộc đua chiêu mộ ngôi sao người Pháp, bao gồm Juventus, Real Madrid, Barcelona và Paris Saint-Germain.

Đáng chú ý, nguồn tin trên còn cho biết thêm, Barca và PSG đã có sẵn "kế hoạch B" nếu họ bỏ lỡ chữ ký của cựu sao Juventus. Cụ thể, cả hai CLB này đều đang nhắm đến Franck Kessie - tiền vệ thuộc biên chế AC Milan như một phương án dự phòng cho thương vụ Pogba.

Solskjaer khen ngợi Pogba 

 
Huỳnh Phong | 17:08 21/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục