Lộ diện 3 đội Premier League muốn chiêu mộ Ramsey

17:40 Thứ hai 14/06/2021

TinTheThao.com.vnDù không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ, tiền vệ Aaron Ramsey vẫn được nhiều CLB Premier League quan tâm.

Ramsey chia tay Arsenal để gia nhập Juventus dưới dạng chuyển nhượng tự do năm 2019, và hưởng mức lương cao ngất ngưỡng. Tuy nhiên, sự nghiệp của anh ở Italia không hề suôn sẻ.

 - Bóng Đá

 Ramsey sẽ trở lại mái nhà xưa Arsenal?

Tiền vệ xứ Wales đã không thể khẳng định mình tại Juventus. Dù vẫn còn hợp đồng đến năm 2023, nhưng tương lai lâu dài của anh cùng Bianconeri là không được đảm bảo. Chính Ramsey cũng bày tỏ sự không hài lòng của mình: "Rõ ràng vài năm qua là giai đoạn vô cùng bực bội với tôi. Tôi dính phải một số chấn thương nhỏ và không thể duy trì phong độ ổn định."

Dù sao, đẳng cấp của Ramsey vẫn còn đó. 11 năm chinh chiến của anh cùng Arsenal là đủ để các đội bóng ở Premier League phải ngưỡng mộ. Và theo tin từ La Gazzetta dello Sport, Ramsey muốn rời Juventus vào mùa hè này trong nỗ lực trở lại Premier League. Pháo thủ, West Ham cùng Crystal Palace đều quan tâm anh.

Juve muốn nhanh chóng tìm kiếm đối tác bán Ramsey để có thể tăng cường ngân sách, đồng thời giải quyết bớt vấn đề về quỹ lương. Theo nguồn tin từ Tutto Juve, các CLB có thể sở hữu tiền vệ 30 tuổi này với mức phí chuyển nhượng 10 triệu bảng, Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là họ phải thuyết phục Ramsey chấp nhận giảm mức lương của mình khi trở lại Anh.

Arsenal tôn vinh Ramsey:

 
Minh Tuấn | 16:42 14/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục