Lộ diện 3 CLB Premier League liên hệ chiêu mộ Philippe Coutinho

20:25 Chủ nhật 13/06/2021

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ từ giới truyền thông, ngôi sao người Brazil đang đứng trước khả năng trở lại Premier League vào mùa Hè này.

Là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Barcelona, nhưng kể từ khi cập bến Camp Nou cho đến nay, có thể khẳng định Philippe Coutinho chưa bao giờ đáp ứng được kỳ vọng mà Blaugrana đặt ra.

Tháng 12 năm ngoái, ngôi sao người Brazil dính chấn thương nặng và bỏ lỡ toàn bộ phần còn lại của mùa giải. Hiện tại, Coutinho vẫn đang trong quá trình dưỡng thương, và một khi hồi phục hoàn toàn thì có thể anh sẽ chuyển đến khoác áo một CLB khác.

Spurs, Arsenal and Leicester in Kia talks about Barcelona outcast Coutinho - Bóng Đá

 Coutinho trở lại Premier League? 

Tribal Football dẫn nguồn từ Sport cho biết, người đại diện của Coutinho là Kia Joorabchian đã tiến hành liên hệ với một loạt đội bóng tại Premier League, nhằm đưa Coutinho trở lại nước Anh thông qua một bản hợp đồng cho mượn. Tuy hầu hết các ông lớn đã "lắc đầu", nhưng cựu sao Liverpool vẫn thu hút được sự quan tâm đến từ Leicester City, Arsenal và Tottenham Hotspur.

Theo đó, hiện cả 3 đội bóng này đều đang liên hệ với phía Coutinho để mang tiền vệ này trở lại Premier League. Hiển nhiên, họ cũng cần phải thuyết phục Coutinho bằng một dự án thực sự hấp dẫn.

Gia nhập bất kỳ đội bóng nào trong số đó, Coutinho đều không thể chơi bóng tại Champions League vào mùa tới. Tệ hại hơn, trong khi Spurs có vé dự European Conference League và Leicester sẽ góp mặt tại Europa League, thì thậm chí Arsenal còn không thể tham dự Cúp châu Âu mùa sau.

Siêu phẩm của Coutinho 

 
Huỳnh Phong | 19:55 13/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục