Lộ diện 3 CLB Premier League gửi đề nghị mua Robert Lewandowski

19:03 Thứ sáu 11/06/2021

TinTheThao.com.vnChân sút người Ba Lan đang gây "sóng gió" trên thị trường chuyển nhượng khi hàng loạt câu lạc bộ đã lên kế hoạch chiêu mộ anh.

Dù Bayern Munich không còn quá "bá đạo" khi chỉ giành được một danh hiệu duy nhất là Bundesliga, nhưng Robert Lewandowski thì vẫn thể hiện hình ảnh của "một con quái vật" trong mùa giải vừa rồi.

Tiền đạo 32 tuổi ghi được tổng cộng 41 bàn thắng ở Bundesliga, trực tiếp phá vỡ kỷ lục ghi bàn đã tồn tại trong suốt 49 năm của huyền thoại Gerd Muller. Dù vậy, Lewandowski đã gián tiếp thừa nhận rằng có khả năng anh sẽ chuyển đến một giải đấu mới trong tương lai.

Robert Lewandowski 'has Man Utd and Chelsea offers' as Bayern Munich star open to exit - Bóng Đá

Lewandowski có thể chia tay Bayern Munich. 

Hiển nhiên, với đẳng cấp của mình, Lewandowski sẽ gây ra một trận chiến thực sự trên TTCN. Mới đây, Express dẫn nguồn từ AS cho biết, chân sút người Ba Lan đã nhận được lời đề nghị đến từ 4 đội bóng hàng đầu châu Âu, bao gồm Paris Saint-Germain, Chelsea, Manchester City và Manchester United. Ngoài ra, Real Madrid cũng đang theo sát chân sút này.

Về phía Bayern, họ hoàn toàn không muốn mất đi cầu thủ quan trọng bậc nhất trong đội hình của mình. Dù vậy, cũng không loại trừ khả năng Hùm xám quyết định bán đi Lewandowski để thu về một khoản phí chuyển nhượng cao nhất có thể, khi hợp đồng giữa đôi bên chỉ còn lại thời hạn 2 năm.

Nguồn tin trên còn cho biết thêm, ước mơ của Lewandowski luôn là được khoác áo Real Madrid. Trong quá khứ, Kền kền trắng từng cố gắng thâu tóm tiền đạo này vào hai năm 2014 và 2016.

Đằng sau kỷ lục của Lewandowski 

 
Huỳnh Phong | 18:05 11/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục