Lộ diện 2 phương án dự phòng của Man Utd nếu hụt Antony

05:22 Thứ hai 22/08/2022

TinTheThao.com.vnAntony là mục tiêu số 1 của Man Utd trong nỗ lực củng cố hàng công, nhưng mọi thứ sẽ không dễ dàng cho Quỷ đỏ.

 

Cho đến thời điểm này, Man Utd đã có 4 tân binh, là trung vệ Lisandro Martinez, hậu vệ Tyrell Malacia và bộ đôi tiền vệ Christian Eriksen, Casemiro. Tuy nhiên, đội hình của họ chưa hoàn thiện và Erik ten Hag cần những sự bổ sung ở nhiều vị trí.

Man Utd could turn to Gakpo & Pulisic as Antony alternatives - Bóng Đá

 Man Utd gặp khó vụ Antony.

Nơi hàng công, vị HLV người Hà Lan hướng đến trò cưng Antony ở CLB cũ của mình là Ajax. Nhưng nhà ĐKVĐ Eredivisie lại ra sức giữ chân Antony, bất chấp ngôi sao chạy cánh người Brazil đã bỏ tập và xin không được ra sân vì lý do 'sức khoẻ'.

Mức phí chuyển nhượng có thể là một trở ngại lớn cho Man Utd, thậm chí lời đề nghị trị giá 80 triệu euro gần nhất của đội chủ sân Old Trafford đã bị Ajax từ chối. Quỷ đỏ sẽ tiếp tục gửi đề nghị tiếp theo, bên cạnh đó, họ cũng mau chóng xác định 2 phương án dự phòng nếu mua hụt Antony, đó là Cody Gakpo của PSV và Christian Pulisic của Chelsea. Đây là thông tin được phóng viên Dharmesh Sheth của Sky Sports hé lộ.

Gakpogây ấn tượng mạnh hơn cả Antony ở giải vô địch quốc gia Hà Lan mùa trước. Ngôi sao của PSV đã đóng góp 36 bàn thắng, hơn hẳn con số 22 của Antony, còn về giá cả, anh rẻ hơn nhiều với khoảng 40 triệu bảng. Trong khi đó, Pulisic có thể là bản hợp đồng tốt nhất trong số 3 người vì Man Utd có thể mượn được tuyển thủ Mỹ từ Chelsea.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 04:24 22/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục