Lộ diện 2 ông lớn EPL bị Arsenal "hạ đo ván" trong vụ Odegaard

20:03 Thứ ba 26/01/2021

TinTheThao.com.vnCó thể nói, Martin Odegaard là tiền vệ tiềm năng bậc nhất châu Âu hiện tại.

Martin Odegaard là một trong những tiền vệ sáng giá nhất La Liga mùa trước khi khoác áo Real Sociedad theo dạng cho mượn. Dù vậy, anh lại trở thành một nhân tố "thừa thãi" từ lúc quay lại Real Madrid.

Không được HLV Zinedine Zidane trọng dụng, dễ hiểu khi ngôi sao người Na Uy muốn rời đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên. Và khi được Arsenal mời gọi, Odegaard đã không có lý do để từ chối. Song, thực tế thì Pháo thủ không phải là CLB duy nhất muốn chiêu mộ tiền vệ này.

DAVID ORNSTEIN SAYS SPURS WERE OFFERED MARTIN ODEGAARD - Bóng Đá

 Odegaard được săn đón.

Thông qua chương trình Ornstein & Chapman Podcast, David Ornstein - một cây bút rất uy tín về những thông tin liên quan đến Arsenal khẳng định Odegaard đã lọt vào tầm ngắm của khá nhiều đội bóng khác:

"Có một số CLB khác đã đứng trước cơ hội chiêu mộ hoặc đang đàm phán với Odegaard. Một lần nữa là Real Sociedad. Leicester, tôi nghĩ họ có thể đã được đề cập đến, Spurs và một số đội nữa."

"Nhưng, Arsenal đã tỏ ra khá dứt khoát, và có vẻ như Edu - với tư cách là Giám đốc kỹ thuật vẫn đang làm tốt công việc của mình."

Tuy được đánh giá rất cao, nhưng Odegaard cũng có thể gặp khó khăn về vấn đề thể chất khi chơi bóng tại một môi trường khắc nghiệt như Premier League. Trước đây, một bản hợp đồng cho mượn khác đến từ La Liga của Arsenal là Denis Suarez đã nhanh chóng dính chấn thương và trở thành nỗi thất vọng. 

Cuộc phiêu lưu của Odegaard với Real Madrid 

 
Huỳnh Phong | 19:05 26/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục