Lộ diện 2 'nạn nhân' của Mason Mount ở M.U

16:52 Thứ năm 25/05/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo The Athletic, Man United sẽ trang trải khoản phí cần thiết để chiêu mộ Mason Mount bằng cách bán Dean Henderson và Scott McTominay.

 

Quỷ đỏ đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Mason Mount - người sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea vào năm 2024. Ngôi sao người Anh đã từ chối 2 lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ The Blues và các cuộc đàm phán đã dừng lại kể từ đó.

Manchester United could sell Dean Henderson and Scott McTominay to fund Mason Mount transfer - Bóng Đá

 Mount sẽ đến M.U?

Man United chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 55 triệu bảng cho Mount, trong khi Chelsea muốn thu về khoảng 70 triệu bảng từ tiền vệ này. Về phần Mount, cầu thủ 24 tuổi cũng sẵn lòng đến thi đấu ở Old Trafford.

Nhưng việc ký hợp đồng với một trung phong hàng đầu là ưu tiên của Erik ten Hag. Theo đó, chi tiêu cho các vị trí khác phải được tài trợ thông qua việc bán cầu thủ và tờ The Athletic tuyên bố Dean Henderson và Scott McTominay nhiều khả năng sẽ là 'nạn nhân' của Mount.

Dean Henderson là mục tiêu của Nottingham Forest và họ sẵn sàng trả khoảng 30 triệu bảng trong thương vụ này sau khi trụ hạng thành công. Cầu thủ người Anh cũng không có ý định trở lại Old Trafford trừ khi anh trở thành thủ môn số 1 của Quỷ đỏ.

Newcastle quan tâm đến McTominay từ lâu và việc chỉ là phương án dự phòng của Ten Hag có thể khiến tiền vệ người Scotland chấp nhận ra đi.

Minh Tuấn | 15:54 25/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục