Lộ diện 2 cái tên sẽ rời Liverpool vào tháng Một

13:42 Thứ sáu 29/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp đã có cho mình một kế hoạch chuyển nhượng vào mùa Đông.

Thị trường chuyển nhượng mùa Đông đang đến rất gần, và bên cạnh công cuộc bổ sung lực lượng, các đội bóng buộc phải chia tay với một số cầu thủ không có nhiều đóng góp cho câu lạc bộ hay để các "sao mai" đi "tu nghiệp". Điển hình như Liverpool, đội bóng đang sở hữu nhiều tài năng ở mọi vị trí.

Theo tiết lộ từ tờ Liga Financial, hai cầu thủ trẻ của The Kop là tiền đạo Rhian Brewster và thủ thành Caoimhin Kelleher sẽ được cho phép rời khỏi Anfield dưới dạng cho mượn vào tháng Một. Nhưng với điều kiện, họ phải được đảm bảo thời gian thi đấu tại câu lạc bộ mới.

Kelleher và Brewster đều là sản phẩm đến từ học viện của Liverpool. Họ được đánh giá cao khi ra sân tại Carabao Cup mùa này, nhưng chưa góp mặt trong trận đấu nào thuộc khuôn khổ Premier League.

Brewster and Kelleher to leave Liverpool - Bóng Đá

Klopp muốn tạo điều kiện phát triển cho các tài năng trẻ.

Với cơ hội thi đấu ở đội một cực kỳ hạn chế, HLV Jurgen Klopp sẵn sàng để hai cái tên này ra đi bằng những thỏa thuận ngắn hạn vào mùa Đông. Song, chiến lược gia người Đức vẫn giữ vững quan điểm muốn phát triển các tài năng của mình, khi kèm theo điều kiện thời gian thi đấu phải được đảm bảo.

Trước mắt, Kelleher và Brewster đều có khả năng ra sân trong trận tứ kết Carabao Cup, khi Liverpool đối đầu Aston Villa, đội bóng đang dành sự quan tâm cho Brewster.

Klopp nói về Crystal Palace:

Huỳnh Phong | 12:00 29/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục