Lộ diện 2 cái tên bất ngờ có thể dẫn dắt Man Utd

15:36 Chủ nhật 21/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnMan Utd hiện đang ráo riết tìm kiếm các phương án thay thế Ole Gunnar Solskjaer ở cương vị HLV.

Theo tờ MEN báo cáo, Man Utd sẽ sớm công bố chính thức việc sa thải Ole Gunnar Solskjaer, còn Darren Fletcher có thể đảm nhận vai trò HLV tạm quyền.

Julen Lopetegui and Laurent Blanc among surprise candidates to replace Solskjaer - Bóng Đá

 HLV Julen Lopetegui của Sevilla.

Sau đó, Man Utd cần một giải pháp nhanh chóng và nhiều phương án đang được xem xét. Tờ Times đưa tin Zinedine Zidane vẫn là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ. Erik Ten Hag, Brendan Rodgers, và Mauricio Pochettino cũng được liên kết với đội chủ sân Old Trafford, nhưng quá khó để Man Utd có được bất cứ ai trong số đó.

Theo The Athletic, vẫn còn 2 cái tên hấp dẫn có thể đảm nhiệm vị trí HLV mà Solskjaer để lại. Một trong số này là HLV Julen Lopetegui của Sevilla. Lopetegui hiện đang cùng Sevilla dẫn đầu La Liga, và đã ở câu lạc bộ này từ năm 2019. Họ cũng đã loại Man Utd khỏi vòng bán kết Europa League trên đường giành cúp vào năm 2020.

Lopetegui đã có một thời gian ngắn làm huấn luyện viên Real Madrid và trước đó cũng đã dẫn dắt ĐTQG Tây Ban Nha, giành được các danh hiệu cùng với Porto.

Cái tên bất ngờ thứ hai trong danh sách rút gọn của Man Utd là cựu hậu vệ Quỷ đỏ, Laurent Blanc. Có thông tin cho rằng Blanc chỉ được coi là một lựa chọn ‘tạm thời’. Blanc trước đây đã dẫn dắt PSG, nhưng đã rời câu lạc bộ vào năm 2016 sau ba năm nắm quyền.

Solsa nhận xét về De Gea

 
Minh Tuấn | 14:38 21/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục