Lộ địa điểm Ronaldo tập luyện trước khi Ten Hag đến M.U

10:23 Thứ tư 18/05/2022

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bồ Đào Nha chăm chỉ đến phòng tập trong bối cảnh Man United có sự thay đổi lớn ở mùa giải năm sau.

 

Người dân vùng Cheshire ngạc nhiên khi nhìn thấy Cristiano Ronaldo thường xuyên lui tới phòng tập thể dục địa phương. Phòng tập có tên CPASE Health Club, tọa lạc tại khu Knutsford, có mức phí hàng tháng vào khoảng 225 bảng Anh.

Siêu sao 37 tuổi dành thời gian trống trong tuần để rèn luyện sức khỏe tại CPASE Health Club bên cạnh các buổi tập tại nhà và sân tập Man United. Ronaldo thường xuất hiện ở phòng tập bên cạnh bạn gái Georgina Rodriguez cùng cậu con trai Cristiano.

CPASE Health Club được thành lập bởi nữ doanh nhân Clare Stobart, một thành viên của gia đình nhà Stobart. 

Ronaldo stuns Cheshire locals by joining £255-per-month gym - Bóng Đá

Ronaldo chăm chỉ tập thể lực. 

Sự chăm chỉ tập luyện hứa hẹn giúp Ronaldo ghi điểm với tân HLV Erik ten Hag. Chiến lược gia người Hà Lan xem trọng và đánh giá cao tài năng của siêu sao người Bồ Đào Nha. Phát biểu trước truyền thông, Ten Hag cho hay:

"Tôi sẽ làm việc với toàn đội. Man United sở hữu nhiều cầu thủ giỏi. Chúng tôi phải giúp họ hoạt động như một team. Với Ronaldo, cậu ấy là một người khổng lồ".

Lão tướng 37 tuổi nhiều khả năng đóng vai trò hạt nhân trên hàng công Man United mùa tới. Đội chủ sân Old Trafford sẽ cần thêm một phương án hỗ trợ CR7. Edinson Cavani rời đi, tương lai Anthony Martial không chắc chắn, Marcus Rashford sa sút, Mason Greenwood bị treo giò; hàng công Quỷ đỏ thực sự thiếu nhân lực trầm trọng.

Anh Nguyễn | 09:53 18/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục