Lộ danh sách các CLB được Mino Raiola chào hàng Pogba

17:39 Thứ sáu 15/10/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền vệ người Pháp vẫn luôn là một trong những chủ đề được giới mộ điệu đặc biệt quan tâm.

Hợp đồng giữa Paul Pogba và Manchester United sẽ chính thức đáo hạn vào mùa Hè tới, song, đến thời điểm hiện tại thì Pogba vẫn chưa đưa ra quyết định cho tương lai của bản thân. Giới truyền thông khẳng định, Quỷ đỏ sẵn sàng trói chân ngôi sao người Pháp bằng một bản hợp đồng khủng, với mức lương lên đến 400.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, Pogba dường như không mấy mặn mà với lời đề nghị này.

Thay vào đó, "siêu cò" Mino Raiola đang tìm mọi cách đưa Pogba rời khỏi Old Trafford. Mirror dẫn nguồn từ ESPN cho hay, dù tình hình tài chính của Barcelona không ổn định, mới đây Raiola đã 'chào hàng Pogba' đến CLB này. Ngoài ra, 'Gã béo' còn được cho là đã gõ cửa hàng loạt đội bóng khác, bao gồm Juventus, Paris Saint-Germain, Real Madrid và một loạt các CLB ở Premier League.

Paul Pogba's Man Utd saga takes twist as Mino Raiola 'makes contact with Barcelona - Bóng Đá

 Tương lai nào cho Pogba? 

Hiển nhiên, đứng trước cơ hội sở hữu một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới với mức phí 0 đồng vào mùa Hè năm sau, các CLB lớn sẽ chẳng thể nào ngồi yên. Về phần mình, Pogba có quyền đàm phán với bất kỳ đội bóng nào bên ngoài Premier League ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Trong số các CLB kể trên, Juventus và Real Madrid là hai đội bóng đã theo sát Pogba trong một quãng thời gian dài, nhưng Man Utd thì chưa bao giờ có ý định để trụ cột của mình rời đi.

Solskjaer nói về tương lai của Pogba 

 
Huỳnh Phong | 17:09 15/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục