Lộ clip Nissan X-Trail V-series phiên bản mới dành riêng thị trường Việt trước ngày ra mắt

21:02 Thứ hai 10/09/2018

Chỉ còn 2 ngày nữa, Nissan X-Trail V-series phiên bản mới dành riêng thị trường Việt sẽ chính thức được giới thiệu ra thị trường trong nước. Trước sự kiện ra mắt, hình ảnh của phiên bản mới vừa được hé lộ trong một video.

Video vừa được hé lộ cho thấy, Nissan X-Trail V-series phiên bản mới được làm mới nhiều chi tiết ngoại thất sang trọng hơn như: cản trước, cản sau, nẹp trang trí cánh cửa có đèn hay ốp đuôi cửa cá tính hơn.

Từng xuất hiện trong khuôn khổ sự kiện họp báo triển lãm Vietnam Motor Show 2018 (VMS 2018), mẫu xe Nissan X-Trail V-Series ấn tượng do được thay đổi thiết kế và nâng cấp một số tính năng, trang bị tiện ích hơn. Đáng chú ý, đây là phiên bản được phát triển dành riêng cho thị trường Việt.

1

 X-Trail V-Series xuất hiện trong khuôn khổ sự kiện họp báo triển lãm Vietnam Motor Show 2018

Tại Việt Nam, Nissan X-Trail nằm trong những mẫu xe đứng đầu về công nghệ với một loạt các tính năng như: Hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động với ba công nghệ kết hợp – Hệ thống kiểm soát lái chủ động (ARC), Hệ thống kiểm soát phanh động cơ chủ động (AEB) và Hệ thống kiểm soát vào cua chủ động (ATC).
 
Xe còn được trang bị hệ thống điều khiển cầu điện tử thông minh 4×4-i và ứng dụng công nghệ công nghệ Hộp số vô cấp điện tử Xtronic-CVT với chế độ số tay 7 cấp và chế độ lái tiết kiệm (ECO Mode), camera quan sát xung quanh xe – Around View Monitor… cùng nhiều trang bị an toàn tối ưu khác cho người sử dụng.

2

 Hình ảnh Nissan X-Trail V-series phiên bản mới dành riêng thị trường Việt hé lộ trong clip

Với việc tung ra X-Trail V-Series 2018 cải tiến mới này Nissan tại Việt Nam kỳ vọng mẫu xe này sẽ cạnh tranh tốt hơn so với các đối thủ cùng phân khúc đang dồn dập về Việt Nam. Đáng chú ý so với các mẫu xe vừa ra mắt, X-Trail V-Series có lợi thế hơn nhờ được lắp ráp dạng CKD.

Xe sẽ được ra mắt vào ngày 10.9.2018. Xevathethao sẽ tiếp tục cập nhật thông tin hình ảnh và giá bán cụ thể đến quý bạn đọc.

3

 

Hoàng An | 22:11 07/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục