Lộ chi tiết hợp đồng giữa Granit Xhaka và AS Roma

18:56 Thứ năm 10/06/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Thụy Sỹ nhiều khả năng sẽ chia tay Arsenal và chơi bóng tại Serie A vào mùa sau.

Sẽ không quá bất ngờ nếu Arsenal trình diện một đội hình hoàn toàn mới vào mùa sau, khi họ đang chuẩn bị trải qua hàng loạt biến động về mặt lực lượng. Tất nhiên là ở cả hai chiều đi và đến.

Một trong những cái tên dự kiến sẽ sớm rời khỏi Emirates là Granit Xhaka, người đã và đang được AS Roma theo đuổi sát sao. Hiện tại, thời điểm Xhaka chính thức khoác áo Roma thực sự đã cận kề.

CaughtOffside dẫn nguồn từ cây bút Chris Wheatley cho biết, Xhaka đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Roma, và dự kiến thương vụ này sẽ sớm được công bố chính thức. Về phía Arsenal, họ nhận được khoảng 18-20 triệu euro sau sự ra đi của Xhaka. 

Contract agreed: Arsenal star accepts five-year deal with near €20m exit to be completed imminently - Bóng Đá

 Xhaka sẽ đến Roma?

Được biết, Mourinho đánh giá rất cao Xhaka và ông muốn biến tiền vệ người Thụy Sỹ thành bản hợp đồng đầu tiên của mình tại Roma. Thực tế, dù thường bị giới chuyên môn lẫn người hâm mộ chỉ trích, nhưng không thể phủ nhận rằng Xhaka đã đóng vai trò chủ chốt trong đội hình Arsenal gần như trong suốt thời gian khoác áo câu lạc bộ.

Vì vậy, nhiều khả năng Arsenal sẽ phải chiêu mộ một tiền vệ phòng ngự chất lượng để lấp đầy khoảng trống mà Xhaka để lại. Gần đây, giới truyền thông khẳng định họ đang theo sát Yves Bissouma, ngôi sao thuộc biên chế Brighton.

Xhaka chia sẻ về Aubameyang 

 
Huỳnh Phong | 17:58 10/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục