Lộ bến đỗ tiếp theo của David Luiz sau khi rời Arsenal

22:15 Thứ năm 25/02/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Brazil sẽ không cảm thấy quá lo lắng về vấn đề tương lai của mình.

Tương lai của David Luiz tại Arsenal đang trở nên bấp bênh. Ở tuổi 33, trung vệ người Brazil vẫn thường xuyên được xuất hiện trong đội hình của The Gunners, giúp các cầu thủ trẻ có thêm kinh nghiệm trận mạc. Tuy nhiên, giao kèo giữa 2 bên chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2021 và mọi quá trình đàm phán gia hạn vẫn chưa được hoàn tất.

Trong trường hợp phải rời Emirates, nhiều khả năng bến đỗ tiếp theo của David Luiz sẽ là Benfica. Cách đây không lâu, "lão tướng" người Brazil đã bày tỏ mong muốn được quay trở lại cống hiến cho đội bóng cũ trước khi giải nghệ.

ARSENAL DEFENDER DAVID LUIZ ENCOURAGED TO RE-JOIN BENFICA AT THE END OF THE SEASON - Bóng Đá

 David Luiz thời còn khoác áo Benfica.

Mối quan hệ giữa Benfica và David Luiz vẫn rất tốt đẹp. Mới đây, Nuno Gomes đã mời gọi trung vệ 33 tuổi quay trở lại Estadio da Luz. Trang 101 Great Goals dẫn lời cựu tiền đạo Benfica:

"Hãy xem điều gì sẽ xảy ra. Tôi vẫn nhớ rằng trước khi David rời Benfica, cậu ấy đã thích nghi rất tốt với cuộc sống tại Bồ Đào Nha cả ở trong lẫn ngoài sân cỏ. Cậu ấy trông rất giống 1 người Bồ Đào Nha về phong cách sống và văn hóa của mình.

David từng phải đấu tranh tư tưởng trước khi quyết định ra đi vì cậu ấy đang chơi rất tốt và có cuộc sống ổn định tại đây. Trước lời đề nghị của Chelsea, cậu ấy không thể từ chối. Song, David luôn nói rằng mình sẽ quay trở lại đây vào 1 ngày nào đó. Dù không biết có xảy ra hay không nhưng tôi vẫn rất mong chờ ngày ấy sẽ đến."

Tài năng của David Luiz:

 
Faro | 21:45 25/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục