Lộ bầu không khí trong phòng thay đồ Arsenal sau trận hòa Burnley

11:02 Chủ nhật 07/03/2021

TinTheThao.com.vnCalum Chambers có những chia sẻ đáng chú ý về màn tái xuất của mình.

 Kể từ khi dính chấn thương vào tháng 12 năm ngoái, vào đêm qua Calum Chambers mới có thể trở lại đội hình của Arsenal trong cuộc đối đầu Burnley. Song, tiếc là Chambers cùng các đồng đội đã không thể rời sân Turf Moor với 3 điểm trong tay.

Thông qua Arsenal Media, trung vệ người Anh chia sẻ về kết quả trận đấu vừa rồi:

“Thành thật mà nói, đó là một khoảnh khắc vui buồn lẫn lộn."

Calum Chambers on Burnley draw - Bóng Đá

 Chambers đã trở lại sau chấn thương. 

"Thật tuyệt khi được trở lại cùng các đồng đội, đã lâu lắm rồi tôi mới được thi đấu tại Premier League. Vì vậy, cá nhân tôi thấy thật tốt khi được trở lại đây, nhưng tiếc rằng nó không phải là kết quả mà tôi mong muốn có được."

"Tôi nghĩ rằng chúng tôi xứng đáng được hưởng nhiều hơn từ trận đấu này, chúng tôi đã gây sức ép tốt. Vì vậy, tất cả chúng tôi đều rất thất vọng. Vấn đề sẽ là cách chúng tôi phản ứng và bước vào trận đấu tiếp theo."

“Chúng tôi đã thi đấu theo đúng phong cách của đội trong phần lớn thời gian của trận đấu."

"Khi đến một nơi như thế này, bạn không muốn bị cuốn vào cách mà đối thủ chơi, bởi vì họ rất giỏi. Vì thế, điều quan trọng là bạn phải ghi dấu ấn của riêng mình vào trận đấu, và chúng tôi đã chơi theo phong cách của mình."

"Tôi nghĩ rằng, đội đã làm được điều đó trong phần lớn thời gian, nhưng tiếc là chúng tôi đã không đạt được kết quả như mong muốn."

Arteta phát biểu sau trận hòa Burnley 

 
Huỳnh Phong | 10:04 07/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục