Lộ bằng chứng De Gea dàn xếp cho cầu thủ M.U mua dâm tập thể

20:42 Chủ nhật 12/06/2016

Tờ Marca của Tây Ban Nha vừa công bố đoạn tin nhắn mà David De Gea đã chát với một gái mại dâm vừa bị cảnh sát bắt giữ. Trong đoạn tin nhắn, thủ thành 25 tuổi này đã ngỏ ý mời cô này tới Manchester để phục vụ anh cùng một nhóm cầu thủ M.U khác.

Cách đây 2 ngày, tờ El Diario của Tây Ban Nha đã nhận được bức thư từ một nhân chứng đang được cơ quan điều tra bảo vệ cho rằng thủ thành De Gea và tiền vệ Iker Munian đã có những hành vi liên quan đến 1 vụ cưỡng bức tình dục khi còn ở ĐT U21 Tây Ban Nha. Theo đó, De Gea là người tổ chức tiệc và đã ‘thuê’ 2 cô gái từ Torbe – một nhà môi giới mại dâm về để Munian và 1 người đồng đội khác quan hệ ‘tập thể’ trong những năm 2012.

Ngay lập tức, De Gea tổ chức một buổi họp báo tại Pháp, nơi anh đang tập trung cùng ĐT Tây Ban Nha tại Euro 2016. Theo đó, thủ thành của M.U khẳng định: “Tất cả là bịa đặt. Kể cả scandal này lẫn chuyện tôi rời đội tuyển. Bản thân tôi thậm chí còn cảm thấy mạnh mẽ hơn khi ở cùng với đội tuyển. Luật sư của tôi đang giải quyết chuyện này. Tôi chưa bao giờ nghĩ về việc bỏ đội cả. Điều đó mang đến cho tôi nhiều sức mạnh để tập luyện chăm chỉ hơn.”

De Gea phân trần trước báo giới. Ảnh: Internet.

Nhiều đồng đội ở ĐT Tây Ban Nha và cả HLV Vicente del Bosque cũng lên tiếng bảo vệ De Gea. Thế nhưng những bằng chứng từ cảnh sát và báo chí lại liên tiếp chống lại anh. Mới đây, tờ Marca tiếp tục công bố một bằng chứng cho thấy De Gea không chỉ có dàn xếp một vụ hiếp dâm, mà còn được cho là đã cố thuyết phục nạn nhân tham gia vào một cuộc mua dâm tập thể với 4 người đồng đội khác của anh ở M.U.

Theo Marca, cô gái mang mã số TP3 trong hồ sơ của cảnh sát đã tiết lộ đoạn tin nhắn sau đó với De Gea. Cô đã cố “dụ” cầu thủ 25 tuổi này nói ra danh tính của những kẻ hiếp dâm. Tuy nhiên De Gea đã lại đề nghị TP3 tham gia một “bữa tiệc sex” khác. Đoạn tin nhắn này đã được lan truyền trên khắp các phương tiện truyền thông xứ bò tót. Bản gốc hiện vẫn nằm trong hồ sơ của cơ quan điều tra. Nội dung của cuộc hội thoại này như sau:

TP3: Manchester à?

TP3: Anh ta đã nhắc tới nó với tôi.

TP3: Thật đấy.

TP3: ?

DG: Đúng, thật đấy ha-ha

TP3: Anh hư thật đấy.

DG: Không, tôi đang làm điều này cho đồng đội ha-ha.'

TP3: Đội của anh là đội nào?

TP3: Atleti?

DG: Manchester.

DG: Không

TP3: Tôi đang bối rối.

TP3: Khi chuyện diễn ra như thế này

DG: Tôi có thể nhìn ra.

TP3: Ha-ha

TP3: Có đồng đội nào của anh thích tôi không?

TP3: ??

TP3: Tất nhiên là trừ anh ra.

TP3: Ha-ha.

DG: Cô có thể làm với tất cả bọn họ được không?

TP3: Bao nhiêu người ở đó?

TP3: ??

DG: Khoảng 4 người cùng với tôi

TP3: Tất nhiên rồi

DG: Tôi thì không chắc như vậy đâu ha-ha.

...

Trước những bằng chứng trên, nhiều CĐV Tây Ban Nha đã yêu cầu HLV Del Bosque gạch tên De Gea khỏi đội hình thi đấu trận gặp CH Czech. Thế nhưng có vẻ “Ngài râu kẽm” không hề muốn như vậy. Trong một phát biểu mới đây, ông đã bóng gió, gần như chắc chắn De Gea sẽ là “người gác đền” chính thức của nhà ĐKVĐ tại EURO 2016.

Đông Hưng | 16:05 12/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục