Lộ 4 nhân tố chủ chốt giúp Arsenal chiêu mộ Odegaard từ Real Madrid

19:00 Thứ sáu 22/01/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đang đứng trước cơ hội lớn để mang về những nhạc trưởng mới cho mình.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2021, Arsenal đã gặp nhiều khó khăn khi chia tay Mesut Ozil - cầu thủ chơi trong vai trò hộ công. Dù vậy, CLB Bắc London đang loay hoay khi chưa tìm được cái tên xứng tầm để thay thế cho cựu sao Real Madrid.

The Gunner từng nhắm đến Emiliano Buendia, người đang chơi cho Norwich City. Thế nhưng, đại diện của Championship chỉ để trụ cột của mình ra đi nếu nhận đủ 40 triệu bảng. Ngoài ra, HLV Daniel Farke cũng khẳng định sẽ không có chuyện cầu thủ người Argentina bị bán trong tháng Giêng.

Chính vì thế, Arsenal buộc phải chuyển hướng sang những cầu thủ khả thi hơn và Martin Odegaard đã được đưa vào tầm ngắm. Trang MARCA vừa cho biết, tiền vệ sinh năm 1998 đã đạt thỏa thuận gia nhập sân Emirates theo dạng cho mượn đến hết mùa 2020/21.

Arsenal technical director Edu had spoken with Ødegaard’s father Hans & agent Bjorn Tore Kvarme - Bóng Đá

 Odegaard sẽ có cơ hội cọ xát ở giải đấu hàng đầu xứ Sương mù. 

Và để có được chữ ký của chàng trai người Na Uy, The Gunner phải cần đến 4 cái tên then chốt đó là Giám đốc Edu Gaspar, người đã đứng ra để đàm phán với bố của Martin Odegaard - ông Hans Erik Odegaard, cùng với đó là đại diện Bjorn Tore Kvarme. 

Chưa kể, Dani Ceballos cũng đứng ra thuyết phục đàn em của mình đến xứ Sương mù chơi bóng. Thương vụ này được xem là sự "giải thoát" cho tiền vệ của Real Madrid khi anh không được HLV Zinedine Zidane cho đá chính thường xuyên. 

Arterta: Arsenal sẵn sàng cạnh tranh cho mọi danh hiệu

 
Giang Nam | 18:02 22/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục