Lộ 2 dấu hiệu, Villarreal sẵn sàng bán Torres cho Man Utd

18:42 Thứ bảy 12/06/2021 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford vẫn đang nỗ lực để cải thiện chất lượng hàng phòng ngự của mình.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021 đã chính thức khởi tranh và Manchester United là một trong những cái tên được chú ý nhiều nhất. Bởi lẽ, giữa bối cảnh Eric Bailly cùng Victor Lindelof chưa mang tới sự yên tâm, HLV Ole Gunnar Solskjaer cần một cái tên đẳng cấp để đá cặp với Harry Maguire.

Trước đó, nửa đỏ thành Manchester từng muốn có được sự phục vụ của Raphael Varane và Jules Kounde - bộ đôi nhiều khả năng sẽ đá chính cho ĐT Pháp ở EURO 2020. Tuy nhiên, Pau Torres được xem là thương vụ thiết thực hơn dành cho Quỷ đỏ vào thời điểm này.

Thậm chí, đã có những dấu hiệu cho thấy, Villarreal sẵn sàng bán tuyển thủ Tây Ban Nha cho đối tác nếu nhận đủ số tiền 43 triệu bảng. Nguồn tin từ Fichajes cho biết, nhà đương kim vô địch Europa League đã chính thức hoàn tất thương vụ chiêu mộ Aissa Mandi từ Real Betis.

Villarreal has two replacement and ready sell Pau Torres to Man Utd? - Bóng Đá

 Pau Torres sẽ gia nhập M.U?

Đó được xem là chữ ký nhằm gia cố hàng phòng ngự khi đội chủ sân El Madrigal sẽ tham dự Champions League mùa giải năm sau. Ngoài ra, HLV Unai Emery còn một cầu thủ khác có thể đá trung vệ là Juan Foyth - người cũng được "Tàu ngầm vàng" kích hoạt điều khoản mua đứt từ Tottenham Hotspur.

Như vậy, Villarreal đang nắm trong tay hai cầu thủ có khả năng trám vào vị trí của Pau Torres trong trường hợp trung vệ 24 tuổi ra đi. Vấn đề giờ đây có lẽ là đề nghị từ phía Manchester United và Quỷ đỏ sẽ đưa ra mức giá bao nhiêu. 

Pau Torres tập trung cùng ĐTQG Tây Ban Nha: 

 
Giang Nam | 17:44 12/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục