Lộ 2 đội bóng PSG mời gọi để 'tống khứ' Neymar

22:52 Chủ nhật 22/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain bắt đầu thực hiện động thái tống khứ Neymar sau khi giữ chân Kylian Mbappe.

 

PSG vừa hoàn thành giao kèo lịch sử khi giữ chân Kylian Mbappe thành công. Và khi Mbappe ở lại câu lạc bộ, truyền thông Pháp đồng loạt đưa tin một vài ngôi sao phải ra đi.

Điều đáng chú ý nhất nằm ở trường hợp của Neymar. Trong bối cảnh Neymar không thể đền đáp niềm tin của giới chủ PSG, anh có thể bị rao bán. Mới đây nhất, nguồn tin từ Footmercato vừa chia sẻ thêm thông tin về sự việc này.

Cụ thể, PSG muốn bán Neymar cho Barca nhằm giảm tải hóa đơn tiền lương cần phải chi trả cho cầu thủ. Tuy nhiên, Barca được cho không hứng thú với đề xuất của PSG bởi họ hiện tập trung vào việc chiêu mộ Robert Lewandowski.

Neymar ‘offered to Barcelona’ in stunning move after Kylian Mbappe stays at PSG - Bóng Đá

 PSG muốn rao bán Neymar sau khi ký hợp đồng mới với Mbappe.

Bên cạnh thông tin này, trên mạng xã hội cũng bất ngờ lộ lên cụm từ trending 'Neymar đến Chelsea'. Đây có thể là thông tin cho thấy PSG nhiều khả năng cũng đã mời gọi Chelsea và The Blues có sự quan tâm đến cầu thủ người Brazil.

Rõ ràng, Neymar tuy thi đấu thiếu thuyết phục tại PSG nhưng sức hút và giá trị của anh vẫn khiến nhiều đội bóng châu Âu phải chú ý. Có thể vào mùa hè này, nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẽ tìm được đầu ra cho Neymar, qua đó mở đường đưa Mbappe trở thành nhân vật số một tại 'Công viên các Hoàng tử' bên cạnh Lionel Messi.

Lữ Phong | 22:22 22/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục