Lloris đá xoáy Emiliano Martinez: "Trò hề trước khung thành"

18:31 Thứ ba 10/01/2023

TinTheThao.com.vnThủ thành Hugo Lloris có lẽ cũng không vừa mắt trước những hành động của người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

 

Trao đổi trong cuộc phỏng vấn với L'Equipe mới đây, thủ môn Hugo Lloris đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh loạt sút luân lưu trong trận chung kết World Cup, và đồng thời là những hành động gây tranh cãi của Emiliano Martinez.

GFNF dẫn lời Lloris:

"Tôi đã thắng một vài loạt sút luân lưu, nhưng tôi đã để thua rất nhiều trong số đó."

Hugo Lloris, 36, announces his RETIREMENT from France duty - Bóng Đá

 Bắt penalty không phải là điểm mạnh của Lloris.

"Bạn có thể phân tích mọi tiền đạo của Argentina, nghĩ về ba lựa chọn sút của họ (trái, giữa, phải) và xem xét 50 lần sút trước đây của họ, một số dữ liệu khác cũng sẽ được tính đến. Chỉ có Mbappe và Dybala chưa bao giờ nhắm vào trung lộ trước đây, nhưng ở World Cup, Dybala đã làm vậy."

"Có một số chuyện tôi không thể làm được. Tự biến mình thành trò hề trước khung thành, khiến đối thủ hoảng sợ hay bước qua vạch vôi… Tôi không thể làm những điều đó. Tôi là một người quá lý trí và trung thực để đi theo con đường đó."

Về màn ăn mừng của Emiliano Martinez, những sự đánh giá xung quanh anh ta như vậy là đã đủ rồi, không cần phải thêm bớt gì nữa. Trong loạt sút, anh ta đã sử dụng mọi mánh khóe để gây bất ổn cho chúng tôi."

Huỳnh Phong | 18:01 10/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục