Ljungberg điểm mặt sao trẻ Arsenal bị ảnh hưởng tiêu cực bởi Odegaard

05:17 Thứ hai 15/03/2021 | 2

TinTheThao.com.vnVấn đề chuyển nhượng của Pháo thủ thành London bị đặt dấu hỏi khi họ đang sở hữu 2 cầu thủ tài năng đá cùng vị trí.

 

 Buổi tập đầu tiên của Odegaard tại Arsenal

Chia sẻ với cánh báo chí, huyền thoại Arsenal Freddie Ljungberg nhận định, Martin Odegaard sẽ làm thui chột tài năng của Emile Smith Rowe. Ở trận derby thành London với Tottenham Hotspur, Odegaard được HLV Mikel Arteta bố trí thi đấu trong vai trò số 10, Smith Rowe đá dạt cánh trái.

"Tôi ngạc nhiên khi Arsenal hỏi mượn Odegaard khi Smith Rowe đang có sự thăng tiến vượt bậc. Mặc dù vậy, tôi đánh giá cao Odegaard, bạn đừng vội hiểu lầm. Điều khiến tôi băn khoăn khi Arsenal muốn cầu thủ trẻ phát triển nhưng lại chiêu mộ một ngôi sao khác đá cùng vị trí với cậu ấy," Ljungberg phát biểu.

Freddie Ljungberg criticises Arsenal’s decision to sign Martin Odegaard on loan - Bóng Đá

Odegaard sẽ khiến Smith Rowe thui chột tài năng?

"Những tài năng trẻ hứa hẹn sẽ tạo nên khác biệt cho Arsenal trong tương lai. Họ cần được ra sân thi đấu thường xuyên, chơi đúng vị trí sở trường của mình. Smith Rowe không phải dạng mẫu cầu thủ chạy cánh điển hình. Cậu ấy buộc chơi trái sở trường vì nhân tố khác,".

"Smith Rowe thuyết phục tôi với màn trình diễn của mình. Đó là lý do quan trọng khiến tôi quyết định trao cơ hội ra mắt đội 1 Arsenal cho cậu ấy. Nhiều người đã chất vấn tôi về việc này. Smith Rowe mạnh mẽ, sở hữu đôi chân tốt, tư duy chiến thuật sắc sảo. Cậu ấy sẽ có tương lai tuyệt vời," Ljungberg nhấn mạnh.

Cùng với Bukayo Saka, Smith Rowe là một trong số các tài năng trẻ đáng chú ý nhất của Pháo thủ mùa giải năm nay. Tinh thần chiến đấu mãnh liệt, sự khát khao mỗi khi xỏ giày ra sân từ họ mang đến những làn gió mới mẻ cho mặt trận tấn công.

Anh Nguyễn | 04:47 15/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục