Ljungberg chỉ đích danh cái tên Arsenal khiến toàn đội thất vọng

14:55 Thứ hai 15/03/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Arsenal, Freddie Ljungberg bày tỏ sự không hài lòng về một ngôi sao Arsenal dù đội chủ sân Emirates vừa giành chiến thắng 2-1 trước Tottenham Hotspur.

Tiếp đón Tottenham Hotspur trên sân nhà Emirates, Arsenal đã bất ngờ phải nhận bàn thua trước sau khi Erik Lamela thực hiện cú rabona tuyệt hảo, đem về bàn mở tỷ số cho đoàn quân HLV Jose Mourinho. 

Tuy nhiên, bằng tinh thần chiến đấu quật cường, Pháo thủ đã lội ngược dòng thành công sau khi Martin Odegaard và Alexandre Lacazette đóng góp 2 pha lập công quan trọng, giúp thầy trò HLV Mikel Arteta giành chiến thắng 2-1. 

Dù vậy, khép lại trận đấu, một chủ đề được bàn tán khá nhiều là việc thủ quân Pierre-Emerick Aubameyang không góp mặt trong màn so tài lần này vì lý do đi trễ. 

Ljungberg chỉ đích danh cái tên Arsenal khiến toàn đội thất vọng  - Bóng Đá

Pierre-Emerick Aubameyang đến trễ trong trận đấu gặp Tottenham vì lý do kẹt xe.  

Nhận xét về hành động thiếu kỷ luật của chân sút người Gabon, cựu danh thủ Freddie Ljungberg chia sẻ trên talkSPORT rằng: "Việc Aubameyang đi trễ thật là kỳ lạ, cậu ấy đã làm toàn đội cảm thấy thất vọng. Thủ quân của đội vẫn ngồi trên ghế dự bị, tuy nhiên thật khó nói rằng tình hình không quá tồi tệ. 

Cậu ấy sẽ gây ảnh hưởng đến các cầu thủ khác. Đó là một tin tức hoàn toàn không tốt với Arsenal, đặc biệt khi những ngôi sao của đội ra sân mà biết rằng, họ sẽ không có được sự phục vụ của đội trưởng vì lý do phải chịu án kỷ luật vì tội đi trễ". 

Odegaard chia sẻ về bàn thắng đầu tiên tại Arsenal: 

 
Anh Nguyễn | 13:57 15/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục