Liverpool xác định tương lai Naby Keita

17:33 Thứ bảy 24/09/2022

TinTheThao.com.vnLiverpool được cho là đã mở các cuộc đàm phán với Naby Keita, trong nỗ lực giữ tiền vệ này ở lại Anfield.

 

Naby Keita là một tiền vệ đầy tài năng và được đánh giá rất cao khi còn ở Bundesliga. Tuy nhiên, khi đến Premier League, anh đã không đáp ứng được kỳ vọng.

 - Bóng Đá

 Keita có đóng góp nhạt nhoà tại Anfield.

Keita vẫn chưa ra sân cho đội bóng của Jurgen Klopp trong mùa bóng này, và được cho là không hài lòng với tình hình của mình tại Liverpool và sẵn sàng ra đi từ mùa hè 2022. Bất chấp mong muốn rời Anfield của Keita, The Kop vẫn giữ anh ở lại. Và giờ đây, họ muốn đảm bảo tiền vệ 27 tuổi Guinée ở lại câu lạc bộ lâu dài.

Theo Football Insider, Liverpool đang ngày càng tự tin vào việc giữ chân Keita, trước sự quan tâm của những cái tên như Borussia Dortmund và câu lạc bộ cũ của anh ấy, RB Leipzig.

Liverpool đã trả hơn 50 triệu bảng cho Keita vào năm 2017. Tuyển thủ Guinea đến Merseyside với rất nhiều hứa hẹn và đã thể hiện rõ những gì anh ấy có thể mang lại, nhưng Keita đã phải vật lộn để có thể lực và sự ổn định cần thiết. Anh chỉ góp mặt vỏn vẹn 5 phút ở trận tranh Community Shield hồi cuối tháng 7, và kể từ đó anh không ra sân thêm một lần nào vì chấn thương cơ. Tuy nhiên Keita vẫn được ĐT Guinea triệu tập cho 2 trận giao hữu với Algeria (23 tháng 9) và Bờ Biển Ngà (27 tháng 9).

Mới đây, HLV Kaba Diawara cho biết quá trình hồi phục của cựu sao RB Leipzig đang tiến triển tốt. Nếu không gặp bất cứ rủi ro nào khác, nhiều khả năng HLV Jurgen Klopp sẽ có sự phục vụ của Keita trong tháng 10.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 17:03 24/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục