Liverpool xác định tương lai Firmino

18:32 Thứ tư 06/07/2022

TinTheThao.com.vnVới sự xuất hiện của tân binh Darwin Nunez, chuyện tương lai của Roberto Firmino trở thành đề tài để NHM quan tâm.

 

Liverpool đã chiêu mộ thành công trung phong Darwin Nunez từ Benfica. Điều này khiến người ta nghĩ đến chuyện tương lai của Roberto Firmino. Bởi lẽ tiền đạo người Brazil đã đánh mất vị trí đá chính thường xuyên và là sự lựa chọn sau cả Diogo Jota. Ngoài ra, hợp đồng của anh với The Kop cũng chỉ còn hiệu lực 1 năm.

Tất cả đều hướng đến sự ra đi của Firmino khi Juventus gần đây bày tỏ sự quan tâm đến anh. Tuy nhiên, mới đây, theo thông tin từ Liverpool Echo thì HLV Jurgen Klopp đã xác định lập trường và quyết giữ cựu sao Hoffenheim ở lại Anfield.

Liverpool xác định tương lai Firmino - Bóng Đá

Firmino vẫn nhận được lòng tin của HLV Klopp.

Một trong những lý do dẫn đến quyết định này rất có thể là việc Liverpool đã chia tay đến 3 tiền đạo (Sadio Mane, Divock Origi và Takumi Minamino) trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Họ không thể mất thêm một mũi nhọn nào nữa khi mà mùa giải 2022/23 sẽ rất dài, đòi hỏi một chiều sâu đội hình.

Có thể Firmino không góp mặt thường xuyên ở đội hình chính dự các giải đấu quan trọng. Nhưng anh vẫn có đẳng cấp và kinh nghiệm để trở thành phương án xoay tua nhân sự trên hàng công của Liverpool. Tính đến thời điểm hiện tại, chân sút người Brazil đã ghi được 98 bàn thắng, đóng góp 74 pha kiến tạo sau 327 lần ra sân ở mọi đấu trường.

Đăng Huy - theo Saigonthethao.vn | 18:02 06/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục