"Liverpool vẫn có thể đá Cúp Liên đoàn với đội hình U23"

06:20 Thứ năm 06/01/2022

TinTheThao.com.vnCựu tuyển thủ Anh Danny Mills cho rằng Liverpool vẫn có thể thi đấu trận bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn với Arsenal.

BTC Cúp Liên đoàn đã quyết định hoãn trận bán kết lượt đi giữa Liverpool và Arsenal. Lý do bởi The Kops kiến nghị dời lịch vì nhân sự bị ảnh hưởng nghiêm trọng từ COVID-19 lẫn chấn thương. Tuy nhiên, vẫn có những ý kiến cho rằng lẽ ra cuộc đối đầu kể trên phải được diễn ra theo đúng lịch trình.

Cựu sao Chelsea Glenn Hoddle chia sẻ trên talkSPORT: "Tất cả mọi thứ đều cần có quy tắc để mọi người phải tuân thủ.

Liverpool đã thành công trong việc xin hoãn trận bán kết lượt đi.

Thực tế là HLV Jurgen Klopp sẽ không ở đó, ông ấy cũng đã không tham dự trận đấu với Chelsea và Liverpool vẫn có thời điểm dẫn trước đối thủ 2-0 trong hiệp 1.

Chắc chắn sẽ có những câu hỏi đặt ra là: ai phù hợp, ai đã có COVID, ai bị thương. Tôi vẫn nghĩ trận đấu phải được diễn ra."

Trong khi đó, cựu tuyển thủ ĐT Anh Danny Mills cũng cho rằng trận đấu nên được tiến hành và Liverpool có thể sử dụng đội hình U23. "Bạn chỉ có thể tạm hoãn trận đấu nếu có quá nhiều trường hợp dương tính với COVID-19. Bạn có một đội gồm những cầu thủ U23.

Liverpool cũng đã từng dùng những cầu thủ trẻ ở FIFA Club World Cup. Vì vậy, họ có sẵn nguồn nhân lực, họ có những cầu thủ U23 để thi đấu, rất khó khăn nhưng vẫn có thể được."

Salah ghi bàn vào lưới Leicester City:

 
Đăng Huy | 05:22 06/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục