Liverpool vẫn chưa từ bỏ mục tiêu 70 triệu bảng của Chelsea

20:22 Thứ năm 20/01/2022

TinTheThao.com.vnLiverpool đang cho thấy sự nghiêm túc nhất định trong việc theo đuổi trung vệ Jules Kounde, người đứng đầu trong danh sách chuyển nhượng của Chelsea.

 

Bàn thắng tuyệt đẹp của Kounde

Một báo cáo từ Tây Ban Nha sáng nay (20/1) cho biết Liverpool quan tâm đến việc đưa Jules Kounde về Anfield. Theo Marca, cầu thủ người Pháp có phong độ thấp hơn một chút ở mùa giải này. Nhưng điều đó không ngăn được Jurgen Klopp muốn thêm Kounde vào đội hình của mình.

Liverpool look to hijack move for £70m 23-year-old who is 'top of Chelsea's transfer list' - Bóng Đá

 Kounde đang lọt vào tầm ngắm của Chelsea lẫn Liverpool.

Trong khi đó, tờ The Mirror cho rằng trung vệ này được Sevilla định giá khoảng 70 triệu bảng. Theo quan điểm của Liverpool, mức giá đó quá cao và khó có khả năng Liverpool chấp nhận đàm phán. 

Nhưng đây không phải là lần đầu tiên The Reds quan tâm Kounde. Giữa cuộc khủng hoảng trung vệ vào mùa đông năm ngoái, HLV Jurgen Klopp cũng đã nhắm đến Kounde, nhưng cuối cùng họ đã chiêu mộ Ibrahima Konate.

Cũng phải nói thêm rằng, Kounde được cho là sẽ gia nhập Chelsea vào mùa Hè vừa qua. Mới tuần trước, cầu thủ người Pháp thậm chí còn được mô tả là “vẫn đứng đầu danh sách chuyển nhượng của Chelsea". 

Về mặt lý thuyết, Chelsea có thể mất cả Andreas Christensen, Antonio Rudiger và Cesar Azpilicueta ở thời điểm tháng 6/2022. Điều này làm cho các liên kết giữa Chelsea với Kounde đáng tin hơn một chút ở giai đoạn này. The Blues cũng có nguồn lực tài chính lớn hơn nhiều so với Liverpool. Nếu Liverpool có thể cướp Kounde trước mũi nhà vô địch Champions League, thì đó sẽ là lý do để ăn mừng, dù thương vụ chắc chắn có mức giá rất cao.

Ngọa Long | 19:24 20/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục