Liverpool và Man Utd ve vãn, Bellingham bày tỏ với Dortmund

21:36 Thứ tư 01/12/2021

TinTheThao.com.vnJude Bellingham vừa có những lời bày tỏ dành cho Borussia Dortmund trước sự tiếp cận của Manchester United và Liverpool.

Kể từ ngày đến Borussia Dortmund, Jude Bellingham có sự thăng tiến vượt bậc. Màn trình diễn của tiền vệ trẻ này thu hút sự chú ý từ các CLB hàng đầu châu Âu. Trong đó, Liverpool và Manchester United rất muốn chiêu mộ cầu thủ sinh năm 2003.

Song, theo chia sẻ mới đây nhất từ Bellingham trong một bộ phim tài liệu gần đây mang tên "JB22 - Dortmund's high flyer", anh phát biểu về việc gắn bó với CLB chủ quản:

"Không có câu lạc bộ nào tốt hơn trên thế giới khi trình làng những cầu thủ trẻ và phát triển họ lên một cấp độ tiếp theo. Tôi muốn thêm trưởng thành ở đây và đền đáp lại điều gì đó bằng cách giành được những danh hiệu. Dortmund là nơi lý tưởng để học hỏi về khả năng chơi bóng."

Jude Bellingham makes transfer stance clear amid Man Utd and Liverpool links - Bóng Đá

 Bellingham bày tỏ với Dortmund khi được ông lớn quan tâm.

Phát biểu của Bellingham có thể chỉ diễn ra trong ngắn hạn. Về lâu dài, chưa ai biết tương lai của sao mai này sẽ chuyển biến theo chiều hướng nào.

Dortmund thường có chiến lược bán cầu thủ trẻ nếu nhận được khoản tiền hậu hĩnh. Không bất ngờ nếu Bellingham đi theo con đường của Jadon Sancho, giúp Die Borussen thu về mức phí chuyển nhượng khủng trên bàn đàm phán. 

Transfermarkt hiện định giá Bellingham 70 triệu euro, con số cao hơn nhiều so với số tiền 23 triệu euro mà Dortmund chiêu mộ cựu cầu thủ Birmingham City.

Video Bellingham tại Dortmund:

 
Lữ Phong | 21:06 01/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục