Liverpool và Man Utd tử chiến, cựu sao The Kop chỉ ra 2 'nhân vật chính'

17:38 Thứ sáu 15/01/2021

TinTheThao.com.vnNhững nhận định của cựu danh thủ John Arne Riise trước thềm trận derby nước Anh.

Liverpool và Manchester United đang hướng đến cuộc đại chiến có ý nghĩa rất quan trọng với cuộc đua vô địch Premier League năm nay. 

Và mới đây, cựu danh thủ John Arne Riise đã lên tiếng chỉ ra hai cái tên sẽ quyết định thành bại của cả hai đội bóng: "Vài trận đấu gần đây, Liverpool không ghi được nhiều bàn thắng, nhưng tôi tin với sự trở lại của Thiago Alcantara, chuyện đó sẽ chấm dứt.

Rõ ràng, Thiago là một cầu thủ quan trọng của Liverpool. Những đường chuyền của cậu ấy có thể xé toang hàng phòng ngự đối thủ. Cậu ấy giúp đội nhà làm chủ khu vực giữa sân, liên tục tạo ra cơ hội cho các đồng đội.

 - Bóng Đá

Rõ ràng Thiago sở hữu một tài năng quá đỗi xuất chúng.

Nếu cậu ấy thi đấu trong ngày chủ nhật, đó sẽ là người xuyên phá hàng thủ MU. Với Man Utd, Bruno Fernandes sẽ là nhân vật chính trong cuộc đại chiến, còn với Liverpool, đó là Thiago."

Cùng chung quan điểm với Arne Riise, cựu danh thủ Paul Merson cũng khẳng định Thiago rất quan trọng với The Kop: "Liverpool đang chật vật vì thiếu đi sự khôn ngoan ở hàng tiền vệ. Họ cần cho Thiago ra sân mỗi tuần, cậu ấy là người có thể mang đến điều đó. Tôi nghĩ Jurgen Klopp đã hiểu được điều này, bởi ông ấy thậm chí đã cho Xherdan Shaqiri vào sân, trong khi tưởng chừng cậu ấy sẽ không còn ra sân cho Liverpool nữa."

Nhìn lại sự nghiệp huy hoàng của Steven Gerrard tại Liverpool

 
Anh Tú | 16:40 15/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục