Liverpool và Man United bất ngờ bị 'nẫng tay trên' trong vụ hỏi mua sao Serie A

23:26 Thứ năm 04/03/2021

TinTheThao.com.vnTưởng chừng như sắp có được sự bổ sung chất lượng, hai 'ông lớn' nước Anh bất ngờ gặp khó khăn bởi sự xuất hiện của một 'đại gia' châu Âu khác.

Napoli đang có kế hoạch bán Kalidou Koulibaly vào mùa hè này, và Bayern Munich muốn đánh bại những đối thủ như Liverpool để có được chữ ký của cầu thủ người Senegal, một báo cáo mới đây cho biết.

Tuyển thủ Senegal vẫn là một trong những trung vệ được theo dõi nhiều nhất châu Âu cho đến thời điểm hiện tại. Trong những mùa giải gần đây, một số câu lạc bộ ở Premier League được cho là đã có liên hệ với Koulibaly, bao gồm Manchester United, Chelsea, Liverpool và Manchester City.

Chủ tịch Napoli, Aurelio di Laurentiis, khẳng định vào mùa hè năm ngoái rằng bất kỳ câu lạc bộ nào đồng ý với mức giá 100 triệu euro (tương đương 86 triệu bảng), đều có khả năng sở hữu Koulibaly.

Liverpool bất ngờ bị 'nẫng tay trên' trong vụ hỏi mua sao Serie A giá rẻ - Bóng Đá

Koulibaly được cho là đang nằm trong danh sách mục tiêu chuyển nhượng của cả Man United lẫn Liverpool.

Tuy nhiên, theo II Matino, mức giá hiện tại dành cho cầu thủ 29 tuổi đã thay đổi. Báo cáo cho biết, Napoli muốn 'cắt giảm ngân sách' của câu lạc bộ trong bối cảnh khó khăn do đại dịch gây ra. Việc giảm tải mức chi phí dành cho một số cái tên nhất định trong đội hình có thể có ích ở thời điểm này - đặc biệt là mức lương hàng năm lên đến 7 triệu euro (6 triệu bảng) của trung vệ người Senegal.

Hợp đồng với thời hạn một năm của trung vệ này đã hết, và Napoli được cho là đã sẵn sàng bán anh với mức phí thấp hơn dự kiến ban đầu. Tờ Il Matino không nói tới một mức giá cụ thể, nhưng khẳng định rằng Bayern Munich đã sẵn sàng đưa ra lời đề nghị trị giá 45 triệu euro (39 triệu bảng).

Nhiều dự đoán cho biết Koulibaly vẫn đang nằm trong tầm ngắm của Man United và đặc biệt là Liverpool. Vì vậy, quyết định đưa ra mức 'đấu giá sớm' của Bayern có thể giúp họ cản chân những đại gia nước Anh trong việc chiêu mộ cầu thủ 29 tuổi.

Nhìn lại hành trình toả sáng thành ngôi sao hàng đầu của Koulibaly:

 
Nguyễn Kim Ngọc Anh | 22:56 04/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục