Liverpool từng "lạc mất" siêu trung vệ của Man City

07:37 Chủ nhật 07/03/2021

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ từ một cựu tuyển trạch viên, The Kop có cơ hội chiêu mộ ngôi sao người Bồ Đào Nha trong quá khứ.

 

 Tầm ảnh hưởng của Dias tại Man City

Cựu sao Real Madrid, Jonathan Woodgate tiết lộ, Liverpool từng có cơ hội chiêu mộ trung vệ Ruben Dias khi anh đảm nhiệm vai trò tuyển trạch viên cho The Kop sau khi giải nghệ. Woodgate đã phát hiện ra tài năng của Dias khi trung vệ người Bồ Đào Nha khoác áo đội U19 Benfica. 

"Với vị trí của một tuyển trạch viên, tôi từng phát hiện tài năng của Marcos Llorente đang thi đấu cho Atletico Madrid, hay anh em nhà Hernandez; một người thi đấu ở Bayern Munich, một người chơi bóng ở AC Milan," Woodgate chia sẻ.

"Trong số những tài năng nhí nổi bật lúc bấy giờ, có cả Ruben Dias. Tôi nhận ra phẩm chất xuất sắc của cậu ấy ở trận đấu giữa Benfica và Sunderland ở cấp độ U19. Dias là người giỏi nhất trong số đó".

LIVERPOOL MAY FOREVER REGRET NOT SIGNING £65M MAN AFTER SCOUTING HIM AS A TEENAGER  - Bóng Đá

Dias trong màu áo Man City.

Dù Woodgate nhận ra tài năng của trung vệ 23 tuổi, thế nhưng đã không có bất cứ thương vụ nào xảy ra với Liverpool. The Kop đã để mất một ngôi sao phòng ngự xuất sắc. 

Ruben Dias trở thành chốt chặn số 1 trước khung thành Ederson Moraes của Man City mùa giải năm nay. Giới chuyên môn nhận định, tầm ảnh hưởng của cựu sao Benfica tương tự với Virgil van Dijk bên phía Liverpool.

Dias gia nhập Man City với bản hợp đồng trị giá 60 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái. Anh nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới, đóng vai trò quan trọng xây dựng hàng thủ vững chắc của đoàn quân Pep Guardiola.

Anh Nguyễn | 07:07 07/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục